Theo tập đoàn thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc, trong lễ hội mua sắm năm 2017, hơn 15 triệu sản phẩm hàng hóa thuộc 140.000 thương hiệu thế giới sẽ được rao bán trên Tmall - trang web thương mại điện tử lớn của tập đoàn. Các thương hiệu xa xỉ, các tập đoàn bán lẻ của Mỹ và Australia và hàng triệu nhà bán lẻ Trung Quốc sẽ tham gia lễ hội mua sắm năm 2017.
Ước tính khoảng 60 triệu khách hàng ở 220 nước và khu vực trên thế giới sẽ tham gia mua hàng trực tuyến của tập đoàn Alibaba.
Ngày Độc thân 11/11 hàng năm được các sinh viên tại một trường đại học ở Trung Quốc tự lập ra từ những năm 90, đối lập với ngày tình nhân Valentine rồi dần dần trở thành sự kiện mua sắm toàn quốc.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!