Nam giới trở thành động lực mới của kinh tế tiêu dùng. (Ảnh: SCMP)
Các quý ông bất kể lứa tuổi đang trở thành lực lượng chi tiêu chính thúc đẩy cả một nền kinh tế tiêu dùng chú trọng phục vụ riêng phái mạnh.
Xóa bỏ suy nghĩ đàn ông thì không cần chú trọng ngoại hình, nam giới châu Á đang sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để phục vụ cho sở thích cá nhân cá nhân đó.
Nở rộ nền kinh tế tiêu dùng hướng tới nam giới.
Theo hãng nghiên cứu thị trường Euromonitor International, doanh số của các sản phẩm chải chuốt cho nam giới tăng trưởng đều đặn từ 47 tỷ USD Mỹ vào năm 2015, nhảy vọt lên 60 tỷ đôla vào năm nay.
Ngoài lý do thẩm mỹ và thời trang, nhiều quý ông tin rằng vẻ bề ngoài thu hút là "phụ kiện" cần có hỗ trợ họ trong giao tiếp xã hội và cả trong sự nghiệp.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!