Mỹ phẩm Hàn Quốc chinh phục thị trường châu Âu

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ sáu, ngày 07/04/2017 16:08 GMT+7

VTV.vn - Chỉ trong 7 năm, doanh số hàng mỹ phẩm Hàn Quốc vào thị trường châu Âu đã tăng gấp 10 lần, cán mốc gần 100 triệu USD vào năm ngoái.

Ở châu Á, những sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng nhờ vào chất lượng và sự đa dạng của mình. Thời gian qua, các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc cũng đã bắt đầu chiến lược tấn công thị trường châu Âu, nơi đẻ ra những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới.

Các sản phẩm dưỡng hữu cơ cho từng loại da, hay là các dòng kem chống lão hóa, những sản phẩm này đang ngày một trở nên đắt hàng tại các nước châu Âu như Pháp hay Đức.

Châu Âu là một trong những thị trường mỹ phẩm lớn nhất thế giới, chiếm tới hơn 30% thị trường toàn cầu. Vậy nhưng chỉ trong 7 năm, doanh số hàng mỹ phẩm Hàn Quốc vào khu vực này đã tăng gấp 10 lần, cán mốc gần 100 triệu USD vào năm ngoái.

Đây vẫn chỉ là một con số rất nhỏ trong giá trị hơn 80 tỷ USD của thị trường này. Chinh phục một thị trường khổng lồ với nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, đòi hỏi các doanh nghiệp Hàn Quốc phải xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.

Và bên cạnh quảng bá, sự không ngừng tiến bộ, tung ra các sáng chế mới trong sản phẩm của mình cũng là cách ghi điểm của các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường khó tính này.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước