Hãng sản xuất đồ chơi Lego của Đan Mạch vừa tuyên bố hợp tác với công ty Tencent Holdings Ltd, để cùng nhau phát triển các trò chơi trực tuyến và có thể là một mạng xã hội nhằm vào trẻ em Trung Quốc.
Lego đã chứng kiến sự sụt giảm tăng trưởng doanh thu trong những năm gần đây, nhưng thị trường Trung Quốc là một điểm sáng với doanh thu ghi nhận tăng 25-30% trong năm 2016. Liên doanh này sẽ cạnh tranh với nhà sản xuất Barbie Mattel Inc và Hasbro để giành lấy một phần của thị trường đồ chơi Trung Quốc trị giá 31 tỷ USD. Lego cho biết mục đích hợp tác với Tencent nhằm tạo ra một môi trường trực tuyến an toàn bao gồm nội dung, nền tảng công nghệ và trải nghiệm phù hợp với trẻ em Trung Quốc.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!