Theo đó, LaunchIT được
tổ chức với mục tiêu hỗ trợ startup giới thiệu sản phẩm rộng rãi và đồng thời, mang đến một
sân chơi cho những người yêu công nghệ thỏa sức khám phá những sản phẩm mới.
Tại mỗi sự kiện LaunchIT sẽ chỉ có 5 sản phẩm
được giới thiệu – các sản phẩm này đều là các sản phẩm mới, hữu ích và sẵn sàng
cho người dùng sử dụng. Đặc biệt, sau mỗi phần thuyết trình giới thiệu sản phẩm,
startup sẽ được tương tác trực tiếp với khán giả, lắng nghe phản hồi từ người
dùng, nhằm cải thiện sản phẩm của mình.
"Khác với nhiều sự kiện khởi nghiệp khác hiện nay, LaunchIT tập trung
hoàn toàn vào sản phẩm và các tính năng nổi bật mà sản phẩm mang tới cho người
dùng.Chúng tôi mong muốn LaunchIT là sẽ là nơi phát
hiện và giới thiệu các sản phẩm cộng nghệ sáng tạo, có tính ứng dụng cao tới
công chúng", Bà Nguyễn
Trà Giang, đại diện Innovatube – đơn vị tổ chức LaunchIT cho biết.
LaunchIT được xem là một cầu nối hữu ích giữa startup công nghệ với người dùng (Ảnh: mycareerme)
Đáng chú ý tại
LaunchIT, khán giả sẽ được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất, nhận
các ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, cũng như tiếp cận các startup tài năng, được
truyền cảm hứng và bình chọn startup mình yêu thích nhất.
Theo kế hoạch, LaunchIT
số đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 1/10/2016 (từ 9h - 12h), tại không gian làm việc chung
Toong, 98 Tô Ngọc Vân, Hà Nội.
Khác với các sự kiện
hội chợ tổ chức với quy mô lớn, một hai lần một năm, LaunchIT sẽ được tổ chức
2 tháng/lần với mô hình tinh gọn để đảm bảo các những người tham gia thường
xuyên được cập nhật các sản phẩm mới.
Ước tính hiện Việt Nam
đang có khoảng 1.500 doanh nghiệp startup với nhiều sản phẩm công nghệ được tung
ra thị trường mỗi ngày.
Tuy nhiên, các sản
phẩm mới này thường được tung ra lặng lẽ qua một số kênh truyền thông
online hạn hẹp như Facebook hoặc email, khiến nhiều sản phẩm
của startup chưa thu hút được đông đảo người dùng và cộng đồng yêu công
nghệ.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!