Bà Amy Kunrojpanya – Giám đốc Chính sách và Truyền thông, Uber Châu Á - Thái Bình Dương
Khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp, mối quan tâm của nhiều startup thường xoay quanh các chủ đề về sản phẩm, bán hàng, xây dựng đội ngũ nhưng ít doanh nghiệp sớm đặt ra câu hỏi: "Tôi muốn công chúng nghĩ gì về công ty mình?, hay "Làm thế nào dể dàng thu hút nhân tài?, "Bí quyết nào đã giúp mỗi sản phẩm mới như của Apple đều được người dùng trên toàn thế giới chờ đón từ khi chưa ra mắt"? Câu trả lời nằm ở khả năng xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp.
Danh tiếng không chỉ được hình thành từ những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm tuyệt vời, quy trình chăm sóc khách hàng tận tình, hay cách làm thương hiệu, xây dựng thị trường… mà chính là sự kết hợp của tất cả những yếu tố làm nên một công ty & thương hiệu. Trên thực tế, khởi nghiệp chính là giai đoạn tốt nhất để bắt đầu xây dựng danh tiếng.
Gặp gỡ các start-up Việt, bà Amy Kunrojpanya – Giám đốc Chính sách và Truyền thông, Uber châu Á - Thái Bình Dương sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và bài học về xây dựng danh tiếng cho các công ty khởi nghiệp với nguồn tài nguyên và nhân sự còn giới hạn, giải đáp những thắc mắc về định hướng hình ảnh công ty trong nhận thức công chúng, từ đó thu hút nhân tài, khách hàng và phát triển bền vững.
Buổi hội thảo nằm trong khuôn khổ chương trình UberExchange – Khởi nghiệp Thông minh với sự phối hợp của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ Thanh Niên Khởi nghiệp.
Tham gia đội ngũ Uber từ tháng 03/2016, Amy Kunrojpanya đảm nhận trách nhiệm đẩy mạnh uy tín cho Uber thông qua các hoạt động về chính sách công, quan hệ chính phủ, truyền thông và tiếp cận cộng đồng trên toàn châu Á.
Buổi trò chuyện diễn ra vào thứ 6 ngày 07/07/2017 tại Hà Nội. Trước đó, vào tháng 5 vừa qua, buổi chia sẻ đầu tiên khởi động UberExchange đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của ông Ganesh Srinivasan - Phó Chủ tịch Kỹ Thuật Uber toàn cầu, thu hút hàng trăm doanh nghiệp khởi nghiệp, sinh viên công nghệ tham dự.