Kiddie Meal đạt giải thưởng lớn tại Thương hiệu của năm 2024

pv-Thứ hai, ngày 09/09/2024 09:30 GMT+7

VTV.vn - Kiddie Meal vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu của năm 2024" cho hạng mục thực phẩm dinh dưỡng trẻ em, đánh dấu thành công lớn tại Việt Nam.

Taeyang Life Health Co., Ltd là doanh nghiệp chuyên về thực phẩm dinh dưỡng trẻ em và sản phẩm gia dụng được thành lập từ năm 1990. Doanh nghiệp phân phối các sản phẩm như sản phẩm không phải thuốc điều trị, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng y tế, nhu yếu phẩm gia đình và mỹ phẩm thông qua hệ thống nhà thuốc, cửa hàng trực tuyến, cửa hàng miễn phí, cửa hàng tiện lợi và các siêu thị lớn. Suốt thời gian qua, Taeyang Life Health Co., Ltd đã không ngừng đầu tư và nỗ lực trong các hoạt động nghiên cứu và phát triển để góp phần thúc đẩy các dự án y tế quốc gia và sức khỏe cộng đồng.

Kiddie Meal đạt giải thưởng lớn tại Thương hiệu của năm 2024 - Ảnh 1.

Hiện tại, doanh nghiệp đang xuất khẩu sang hơn 10 quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Trung Quốc, Úc, Mông Cổ, Việt Nam, Đài Loan và Hồng Kông. Với mục tiêu phát triển thành một công ty toàn cầu dựa trên công nghệ và dịch vụ đã tích lũy được, doanh nghiệp ưu tiên tạo ra những sản phẩm tốt nhất dựa trên việc phát triển sản phẩm được cá nhân hóa cho từng quốc gia.

Ông Han Sang Cheol, CEO của Taeyang Life Health Co., Ltd, cho biết: ‘Chúng ta cần một sản phẩm khác biệt với các sản phẩm sữa đậu nành hiện có dành riêng cho trẻ em’. Ông cũng nhấn mạnh triết lý ‘sản phẩm phải được thiết kế sao cho chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu để có thể hỗ trợ cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng và phải là sản phẩm an toàn để trẻ có thể yên tâm sử dụng’.

‘Lúc đầu khi Kiddie Meal ra mắt, chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Chúng tôi đặc biệt thông cảm với nhu cầu về sữa đậu nành dành riêng cho trẻ, nhưng chúng tôi khá lo lắng rằng liệu có bao nhiêu người thật sự nhận ra sản phẩm của chúng tôi.

Bằng việc phân tích các sản phẩm đang có mặt trên thị trường, chúng tôi đã tạo được thế mạnh và chỗ đứng cho mình.

Sau đó, chúng tôi thấy những hạt đậu khỏe mạnh được trồng ở trang trại của mình. Dự án này đã bắt đầu với suy nghĩ rằng mọi người rồi sẽ tin tưởng vào những hạt đậu do chính trang trại của chúng tôi canh tác, và kết quả là nhiều người đã nhận ra sự chân thành trong nỗ lực của chúng tôi. Mặc dù giá thành cao hơn nhiều so với đậu nành nhập khẩu tuy nhiên vì định vị sản phẩm của chúng tôi là thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, là sự kết hợp giữa các loại đậu và ngũ cốc an toàn của Hàn Quốc, cùng với 13 loại dưỡng chất cần thiết và những chứng nhận nghiêm ngặt về xuất xứ và chất lượng, nên đảm bảo được nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho giai đoạn phát triển và tăng trưởng của trẻ.

Bắt đầu từ niềm tự hào là đơn vị cung cấp sữa đậu nành ngũ cốc tốt cho sức khỏe của trẻ em, dự án của chúng tôi cũng đang mở rộng sang thị trường quốc tế. Một trong những khởi đầu quan trọng có ý nghĩa to lớn trong việc quảng bá và truyền thông đến công chúng về giá trị thương hiệu của Kiddie Meal chính là Giải thưởng 'Thương hiệu của năm 2024' do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Taeyang Life Health đang lên kế hoạch tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm mới như một thương hiệu đáng tin cậy cho trẻ em, đứng đầu là Kiddie Meal. Chúng tôi cũng sẽ mang Kiddie Meal đến cho nhiều trẻ em trên khắp thế giới, và không ngừng nỗ lực trở thành doanh nghiệp dẫn đầu thị trường quốc tế.’

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khóa:

dinh dưỡng

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước