Năm thứ 46 tổ chức, triển lãm có sự góp mặt của 186 doanh nghiệp và tổ chức đến từ 7 quốc gia.
Chủ đề "Mở lối tương lai" cho thấy ngoài vai trò đem lại trải nghiệm cơ bản cho người sử dụng, công nghệ di chuyển mới còn mở ra tiềm năng phát triển không ngừng trong tương lai. Điểm nhấn tại Tokyo Motor Show năm nay là Công ty Honda Motor lần đầu tiên ra mắt Honda e: TECHNOLOGY, thương hiệu mới đại diện cho công nghệ điện khí hóa vượt trội dành cho các dòng sản phẩm chạy bằng điện cũng như các công nghệ quản lý năng lượng.
Trong lĩnh vực ô tô, Honda ra mắt sản phẩm với hệ thống hybrid 2 động cơ, tiết kiệm và thân thiện gấp đôi với môi trường. Dự kiến các sản phẩm này sẽ được bán tại thị trường Nhật vào đầu năm 2020 và có mặt tại thị trường Việt Nam vào giữa năm.
Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 4/11.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!