Theo ước tính, doanh số bán hàng của Huawei sẽ đạt 121 tỷ USD trong năm 2019, tăng gần 18% so với năm trước, nhưng thấp hơn nhiều so với ước tính ban đầu là 125 tỷ USD được đưa ra hồi tháng 1 năm nay.
Ban lãnh đạo hãng nhấn mạnh, tồn tại sẽ là ưu tiên hàng đầu của tập đoàn trong năm 2020. Huawei sẽ dốc toàn lực để xây dựng hệ sinh thái dịch vụ di động, cạnh tranh với các dịch vụ và ứng dụng của Google để có thể tiếp tục bán điện thoại thông minh tại các thị trường nước ngoài. Hãng cũng sẵn sàng cắt giảm chi phí, thậm chí thu hẹp quy mô đối với các đơn vị hoạt động không hiệu quả, để dành ưu tiên cho việc đảm bảo chuỗi cung ứng.
Huawei "thấm đòn" lệnh trừng phạt của Mỹ VTV.vn - Vẫn có sự hỗ trợ to lớn từ thị trường nội địa Trung Quốc nhưng gã khổng lồ công nghệ Huawei dường như đã thực sự cảm nhận được lệnh trừng phạt đến từ Chính phủ Mỹ.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!