Với việc ký kết biên bản ghi nhớ chiều 10/10, Tập đoàn Aeon của Nhật Bản chính thức trở thành đối tác chiến lược của đề án "Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài".
Trước mắt, vào trung tuần tháng 10, sẽ diễn ra Tuần lễ hàng Việt ngay tại Tokyo. Đây là một cơ hội cho doanh nghiệp Việt bởi hiện nay tại hệ thống siêu thị Aeon Việt Nam, trong khoảng 10 sản phẩm có tới 9 sản phẩm là "made in Việt Nam" và đây cũng là chủ trương của kênh bán lẻ này để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, mặt khác đối với doanh nghiệp Việt, một khi đã lên kệ hàng này cũng có nghĩa là họ đã đáp ứng những quy chuẩn khắt khe của kênh phân phối và có cơ hội để xuất khẩu sang Nhật Bản thông qua chính những kênh phân phối đó.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!