Hàng Việt chiếm 90% tại các kênh phân phối TP.HCM

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ sáu, ngày 17/03/2017 09:30 GMT+7

Ảnh minh họa. (Nguồn: Dân trí)

VTV.vn - Theo số liệu thống kê, tỉ lệ hàng Việt tại TP.HCM chiếm 90% tại các kênh phân phối.

Nỗ lực khẳng định chất lượng hàng nội địa và giảm thiểu sự phụ thuộc vào thị trường nước ngoài là bài toán chung không riêng gì nước nào.

Mới đây, Ban chỉ đạo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của TP.HCM cho biết, sau nhiều năm phấn đấu, hiện nay, tỉ lệ hàng Việt tại TP.HCM đã chiếm 90% tại các kênh phân phối.

Việc ưu tiên sử dụng hàng Việt của người tiêu dùng đã góp phần thúc đẩy sản xuất của các doanh nghiệp, từ đó hàng Việt Nam từng bước khẳng định thương hiệu và đa dạng các mô hình phân phối.

Sắp tới, website "Tự hào hàng Việt" sẽ được thành lập nhằm hỗ trợ, giới thiệu miễn phí sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn đến người tiêu dùng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Từ khóa:

hàng Việt Nam

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước