Ảnh minh họa. Ảnh: Báo Nhân Dân
Đây là kết quả khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Satista, Đức. Cuộc khảo sát được thực hiện với hơn 43.000 người tiêu dùng tại hơn 50 quốc gia. Theo đó, Việt Nam được 34 điểm, đứng thứ 46 trong danh sách. Nhìn chung, hàng Việt Nam được nhận định có chất lượng và giá cả thấp. Đứng đầu danh sách là Đức còn đứng áp chót bảng xếp hạng là Iran.
Tuy nhiên, kết quả khảo sát cũng cho thấy người Việt Nam ưa chuộng nhất hàng hóa đến từ đất nước Nhật Bản, còn hàng hóa sản xuất trong nước lại không được lòng người tiêu dùng.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!