Những doanh nghiệp sản xuất thực chất trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp hay tiêu dùng… đang là nhóm khách hàng mục tiêu của nhiều ngân hàng thương mại. Riêng Ngân hàng Quân đội (MB) đã dành tới 15.000 tỷ đồng, với lãi suất thấp hơn từ 1 - 2% so với mặt bằng chung, để cho DN vừa và nhỏ vay.
Để giữ chân các khách hàng tốt, ngoài giảm lãi suất, ngân hàng này còn miễn phí nhiều dịch vụ khác cho doanh nghiệp, như miễn phí chuyển tiền hay hỗ trợ truyền thông, giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng. Bởi khi doanh nghiệp kinh doanh tốt, ngân hàng sẽ không phải lo nợ xấu.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!