Chiến lược "ngủ đông" của các doanh nghiệp bất động sản

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ sáu, ngày 27/03/2020 15:53 GMT+7

VTV.vn - Doanh nghiệp có tài chính ít, sống chủ yếu dựa vào hoạt động thường xuyên, họ phải chọn ngủ đông để duy trì sự tồn tại của doanh nghiệp, thậm chí để tránh lỗ thêm.

Đó là chia sẻ của ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch Tập đoàn Cen Group trong cuộc trò chuyện với phóng viên VTV.

Trước bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, một số doanh nghiệp bất động sản đã kích hoạt chế độ "ngủ đông", tức là ngừng các hoạt động bán hàng, cắt giảm các chi tiêu không cần thiết. Một số doanh nghiệp du lịch, nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí đã đóng cửa, ngừng hoạt động.

Chiến lược "ngủ đông" trong bối cảnh khó khăn có thực sự cần thiết? Và liệu tất cả các phân khúc bất động sản có đều bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh?

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước