Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam vẫn ở mức ổn định

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ tư, ngày 12/09/2018 09:51 GMT+7

Ảnh minh họa.

VTV.vn - Theo báo cáo nghiên cứu thị trường của Công ty Nielsen, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam vẫn đang ở mức ổn định trong quý II/2018 với 120 điểm.

Mức độ lạc quan của người tiêu dùng Việt Nam vẫn cao ngang bằng chỉ số của quý II/2017, cao hơn mức trung bình toàn cầu và cao hơn ngưỡng trung lập. 

Việt Nam vẫn giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng 10 quốc gia lạc quan nhất thế giới trong 2 năm vừa qua. 

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng có xu hướng tăng cao hơn trong các quý gần đây kết hợp với sự cải thiện liên tục trong các chỉ số tăng trưởng kinh tế đã dẫn đến sự tăng trưởng ở một vài ngành như du lịch, hoạt động giải trí và các sản phẩm công nghệ thông tin.

Mua sắm trực tuyến chưa lấy được niềm tin người tiêu dùng Mua sắm trực tuyến chưa lấy được niềm tin người tiêu dùng

VTV.vn - Hiện mua sắm trực tuyến đã trở nên thông dụng, song thực tế hoạt động này lại chưa có được niềm tin của người tiêu dùng bởi những rủi ro trong mua bán.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước