Suja là hãng nước uống hữu cơ không biến đổi gene nổi tiếng tại Mỹ. Từng chai nước của hãng được sản xuất qua chế độ ép lạnh nhằm giữ nguyên vẹn các chất dinh dưỡng và đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Nữ CEO của doanh nghiệp thức uống bổ dưỡng này, Annie Lawless, đã từng trải qua một giai đoạn khó khăn và thường xuyên rơi vào trạng thái trầm cảm sâu.
Tháng 9/2012, chỉ 1 năm sau khi ra đời, Suja có trên kệ của siêu thị thực phẩm Whole Foods. Hiện giờ, thương hiệu nước uống bổ dưỡng này đã có mặt tại hơn 10.000 cửa hàng và có doanh thu hàng năm ước tính vào khoảng 80 đến 90 triệu USD.
Thị trường nước ép tươi hay còn gọi tắt là HPP, thực sự đã bùng nổ những năm gần đây. Kỹ thuật ép lạnh này có thể loại bỏ khả năng nhiễm khuẩn mà vẫn duy trì được tất cả các lợi ích về sức khỏe của nước ép lạnh, qua đó nâng thời gian sử dụng của sản phẩm lên đến hơn 30 ngày.
Thị trường sức khỏe toàn cầu đang đạt ngưỡng 4.200 tỷ USD. Công nghệ nước ép lạnh HPP đã được sử dụng tại các tập đoàn lớn như Starbucks, Pepsi và Coke.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!