Hàng loạt dòng sản phẩm bánh kẹo mới đã được bày biện trên các kệ hàng với các loại hộp vuông, hộp tròn đủ màu sắc hút mắt. Quan niệm cả năm mới có một ngày Tết nên vợ chồng ông Ngư đặc biệt quan tâm đến chất lượng, mẫu mã hơn là giá cả và hàng Việt cũng là ưu tiên hàng đầu.
Năm nay, ngoài mứt truyền thống, không ít doanh nghiệp nội còn tung ra thị trường nhiều mẫu mã đa dạng. Một số siêu thị cũng đã chuẩn bị hàng Tết từ 6 tháng trước, trong đó, bánh kẹo chiếm gần 30% giá trị các loại hàng hóa.
Đến thời điểm này, Bộ Công Thương và nhiều địa phương đã sẵn sàng các chương trình dự trữ hàng hóa tăng hơn 10% so với năm ngoái và thực hiện bình ổn giá để phục vụ người tiêu dùng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!