Bán hàng mùa cuối năm - Từ ý tưởng tới thực thi

CN-Thứ bảy, ngày 28/10/2017 14:44 GMT+7

VTV.vn - Việc khai thác hiệu quả thời gian bán hàng cuối năm cũng như vạch ra những chiến dịch có sức hút với khách hàng sẽ giúp các cửa hàng thu về nhiều lợi nhuận.

Đây chính là những nội dung chính được trao đổi tại sự kiện Bán hàng mùa cuối năm với chủ đề "Từ ý tưởng tới thực thi" vừa diễn ra sáng nay (28/10) tại Hà Nội. Tham gia sự kiện, các diễn giả, chủ doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để hướng tới mùa bán hàng cuối năm 2017 nhiều thuận lợi.

Trong lần đầu tiên tổ chức, sự kiện có sự tham gia của các chuyên gia về bán hàng và nghiên cứu thị trường đến từ Sunhouse, Zalo, DHL eCommerce, Beemart, Adam Group... cùng hàng trăm khách mời là những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Với những chia sẻ kinh nghiệm từ thực tiễn của các chuyên gia, các khách mời tham gia sự kiện không chỉ nắm bắt được những dữ liệu về xu hướng, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mà còn được hướng dẫn các bước xây dựng và triển khai chiến dịch quảng cáo, marketing về hoạt động bán hàng cuối năm cũng như cách đo lường hiệu quả và quy trình quản trị, vận hành đơn hàng, nâng cao trải nghiệm mua hàng cho khách hàng. Cùng với đó, những bài học về sự thành công và thất bại cũng được chia sẻ tại sự kiện.

Những nội dung được chia sẻ tại sự kiện không phải là vấn đề mới nhưng luôn là bài toán nan giải của các doanh nghiệp, cá nhân muốn nhanh chóng chạm đích với mức doanh thu kỳ vọng trong mùa bán hàng cuối năm. Chính vì vậy, việc học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia có nhiều năm "chinh chiến" trên thương trường sẽ giúp các chủ shop có kế hoạch triển khai các chiến dịch bán hàng mùa cuối năm 2017 một cách hiệu quả nhất, từ khâu PR, bán hàng, quản lý bán hàng đến việc hỗ trợ khách hàng sau khi mua sản phẩm...

Dịp cuối năm luôn là thời điểm nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao nên khi các doanh nghiệp, chủ shop khai thác hiệu quả khoảng thời gian này cũng như vạch ra những chiến dịch ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, sẽ có thể thu về nhiều lợi nhuận và bù đắp phần nào cho khoảng thời gian đầu năm mới sức mua của khách hàng giảm sút.

"Bán hàng mùa cuối năm - Từ ý tưởng tới thực thi" sẽ tiếp tục được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 10/11 với sự tham gia của các diễn giả đến từ Shopee, Zalo, Leflair, DHL eCommerce và Happy Group.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước