Khoản đầu tư khổng lồ này của Alibaba sẽ giúp hợp nhất hơn 400 cửa hàng bán lẻ của Sun Art với lĩnh vực bán hàng trực tuyến của Alibaba.
Thỏa thuận này đánh dấu sự đầu tư mới nhất của Alibaba vào hình thức mua sắm truyền thống khi tập đoàn này đang theo đuổi tham vọng cải tổ lại thị trường bán lẻ truyền thống giá trị 4.000 tỷ USD của Trung Quốc.
Đây cũng là một bước quan trọng trong kế hoạch "lấn sân" sang lĩnh vực bán hàng thực phẩm, cạnh tranh trực tiếp với tập đoàn Walmart trong ngành đại siêu thị, cung cấp mọi thứ từ sản phẩm tươi sống đến các thiết bị điện tử trên toàn quốc.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!