60% người dùng mạng Việt Nam “giải trí” bằng cách mua sắm

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ năm, ngày 14/09/2017 11:02 GMT+7

VTV.vn - Theo khảo sát của Criteo, đơn vị trong lĩnh vực tiếp thị thương mại, thực hiện tại Việt Nam, có đến 60% người đang online nhưng không biết làm gì sẽ quyết định đi mua sắm.

Khảo sát của Criteo cho biết thêm, phần lớn người dùng sẽ quyết định mua sắm và chỉ 36% dùng thời gian để trò chuyện với bạn bè, người thân. Điều này là do những yếu tố tiết kiệm thời gian, tiện lợi và giá cả thấp.

Nắm bắt được xu hướng này, nhiều mạng xã hội thậm chí còn tìm hiểu thói quen người dùng, hiển thị những thông tin người dùng tìm kiếm và tương tác trực tiếp.

Theo Criteo, năm 2016, doanh thu của thương mại điện tử tại Việt Nam là 1 tỷ USD. Ngành này sẽ tăng trưởng 30% mỗi năm cho đến năm 2020 và có giá trị khoảng 10 tỷ USD với hơn 10 triệu người mua sắm trực tuyến.

Khuyến mại 'khủng' cho người dùng trên nhiều tuyến phố mua sắm ở TP.HCM Khuyến mại "khủng" cho người dùng trên nhiều tuyến phố mua sắm ở TP.HCM

VTV.vn - Khi đi mua sắm trong thời điểm này tại TP.HCM, người dân sẽ nhận được nhiều ưu đãi ở một số tuyến đường.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước