Trong bảng xếp hạng "Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022" này, Amazon và Google lần lượt đứng ở vị trí thứ 2 và thứ 3. Xếp ở vị trí thứ 4 và thứ 5 trong bảng xếp hạng là Microsoft và Walmart..
Theo báo cáo nghiên cứu do Brand Directory thực hiện, Apple là thương hiệu có giá trị nhất thế giới trong năm 2022. Công ty nghiên cứu tính toán mức định giá của thương hiệu Apple là 355,1 tỷ USD. Lưu ý rằng định giá này được tính toán bởi Thư mục thương hiệu và không phản ánh giá trị vốn hóa thị trường của thương hiệu.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!