“Tình yêu màu nắng” dẫn đầu bảng bình chọn Bài hát yêu thích

NT, Ảnh: BTC-Thứ năm, ngày 18/07/2013 14:30 GMT+7

 Sau 2 tuần biểu diễn trên sân khấu Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 7, ca khúc Tình yêu màu nắng do ca sỹ Đoàn Thúy Trang và Big Daddy thể hiện đang dẫn đầu bảng bình chọn.

‘ Đoàn Thúy Trang trên sân khấu Bài hát yêu thích

Hiện nay, dẫn đầu bảng xếp hạng BHYT tháng 7 là ca khúc Tình yêu màu nắng do Phạm Thanh Hà sáng tác. Như vậy, rất có thể ca khúc Tình yêu màu nắng sẽ trở thành quán quân của liveshow tháng 7. Bám sát vị trí của Tình yêu màu nắng là phần biểu diễn của Trúc Nhân với ca khúc Đông, Tuấn Hưng với Anh nhớ em và Tuấn Anh với Tôi là người thợ mỏ.

Với phần thể hiện hiệu quả của Đoàn Thúy Trang và Big Daddy, cả hai đã mang đến cho khán giả truyền hình giai điệu trong sáng, hồn nhiên và trẻ trung về tình yêu đôi lứa của đồng bào dân tộc vùng Tây Bắc. Tình yêu màu nắng là một bản nhạc Pop vui tươi được hòa hợp giữa chất liệu dân gian và R&B. Đây là điểm nhấn đặc biệt của ca khúc khi có sự phối hợp đầy sáng tạo giữa nhạc cụ dân tộc như nhị, đàn nguyệt... với nền nhạc điện tử, khiến ca khúc vừa mang sắc màu truyền thống lại vừa hiện đại.

Sự ấn tượng của Tình yêu màu nắng còn được khán giả trẻ nhớ đến và sử dụng nhiều trên các diễn đàn với câu hát tiếng Thái “Ai mặc noong lái lai” (có nghĩa là Anh yêu em nhiều lắm). Đa số người yêu nhạc đều cảm thấy thích thú với bản phối của Đoàn Thúy Trang với rapper Big Daddy. Vì vậy, số lượng bình chọn cho ca khúc đang không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, vị trí quán quân của Bài hát yêu thích tháng 7 vẫn có thể thay đổi trong những tuần tiếp theo.

Quý vị hãy chờ đón giải thưởng cao nhất sẽ được chương trình công bố trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 tường thuật trực tiếp trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước