GK Thanh Hằng "làm lành" với Hà Thu?

CN, Ảnh: VNTM-Thứ tư, ngày 04/12/2013 08:34 GMT+7

Sau lời nhận xét cho rằng Hà Thu có phần "giả tạo" khi vấp ngã trong thử thách chụp hình viễn tưởng, những hình ảnh thân thiết của GK Thanh Hằng với cô học trò đang khiến khán giả không hết ngạc nhiên.

Trước đó, trong tập 4 Vietnam's Next Top Model 2013, "bản sao Đan Lê" Hà Thu liên tục bộc lộ sự khó khăn khi phải chụp hình cùng chiếc vòng ôm sát cổ. Hành động này của cô khiến giám khảo Thanh Hằng tỏ ra bực dọc và không mấy hài lòng. Dù cố gắng thay đổi bản thân để làm vừa lòng giám khảo Thanh Hằng song cô gái này vẫn phải rời khỏi cuộc thi, nhường lại ngôi vị quán quân cho những người ở lại.

Song những bức hình khá thân thiết của giám khảo Thanh Hằng với cô học trò cũ trong buổi hội ngộ tại Hà Nội đang làm khán giả tò mò. Khi được hỏi về vấn đề này, Hà Thu cho rằng: “Theo cảm nhận của tôi, tất cả những gì chị Thanh Hằng nhận xét trong cuộc thi là để tôi cố gắng chứng tỏ bản thân mình hơn. Ban đầu, tôi cũng không hiểu và cảm thấy khó chịu, ức chế lắm. Nhưng chính cảm giác bất lực khi không thể hiện được con người mình và để bị hiểu lầm đó giúp tôi quyết tâm cố gắng hơn. Tôi coi chị Hằng như một người hướng dẫn tận tâm và có cách "dạy" học trò đặc biệt nhưng hiệu quả”.

Dường như đã bỏ qua thành kiến với Hà Thu, giám khảo Thanh Hằng trở nên thân thiết với cô học trò hơn khi tạo dáng nhí nhảnh trong những bức hình trong buổi hội ngộ các thí sinh cũ của nhà chung tại Hà Nội. Hà Thu cũng tâm sự:“Trong chương trình, chị Hằng là giám khảo, là một người thầy nhưng ở bên ngoài mấy chị em rất thân thiết, mỗi lần gặp nhau đều cảm thấy gần gũi hơn. Là người đi trước, chị Hằng hay hỏi han tình hình công việc học hành của các “đàn em” và cho nhiều lời khuyên. Rời khỏi cuộc thi, tôi cảm thấy nói chuyện với chị rất thoải mái!”

Mời các bạn cùng đến với những hình ảnh thân thiết của "host" Thanh Hằng bên học trò cũ:

‘ Thanh Hằng tạo dáng cùng học trò cũ

‘ Cô và Hà Thu chụp hình rất thân thiết

‘ Những tấm ảnh trong ngày hội ngộ với học trò cũ cũng được cô đăng tải trên trang facebook cá nhân

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước