Dàn sao Việt trải nghiệm “Một ngày với VTV”

NT- Minh Đức, Ảnh: Minh Đức-Thứ hai, ngày 26/08/2013 15:00 GMT+7

 Nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày phát sóng chương trình đầu tiên của Đài Truyền hình Việt Nam, VTV3 sẽ cho ra mắt “Một ngày với VTV” với sự tham gia của đông đảo nghệ sỹ tên tuổi.

Để chuẩn bị sẵn sàng cho buổi ghi hình Một ngày với VTV, hàng chục nghệ sỹ đã ráo riết tập luyện và khớp nhạc tại trường quay S14 của Đài THVN. Buổi tổng duyệt cũng trở nên đa dạng và hết sức sôi động với các ca khúc trẻ trung được trình bày bởi các ca sỹ Minh Quân, Ái Phương, Đinh Mạnh Ninh, Thu Thủy…

Bên cạnh đó, các bài hát gắn liền với những chương trình của VTV như Vườn cổ tích cũng được cất lên hay quán quân Vietnam Idol Ya Suy sẽ hát cùng Phúc Nguyên của Giọng hát Việt nhí… Những tiết mục này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc ngọt ngào.

‘ Ya Suy cùng Phúc Nguyên hát Gà gáy le té

‘ Cho tới ca khúc “Vườn cổ tích” gợi lại bao kỷ niệm thân thuộc trong lòng khán giả


‘ Thí sinh Sao Mai Võ Hồng Quân đem lại làn gió mới với ca khúc mang đậm chất thính phòng


Không chỉ dừng lại ở các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm hài đặc sắc bởi các nghệ sỹ tên tuổi như Vân Dung, Quang Tèo… Một ngày với VTV còn giúp các nghệ sỹ và khán giả trải nghiệm công việc của những người làm truyền hình. Đó là các phóng sự được thực hiện trên khắp mọi miền đất nước từ các nghệ sĩ nổi tiếng như: Xuân Bắc, Tự Long, ca sĩ Phương Vy… với vai trò sản xuất chương trình Sao Mai hay nghệ sĩ Quang Thắng và Ya Suy đi Tuyên Quang trải nghiệm cùng các phóng viên VTV5…

Theo bật mí của những người thực hiện chương trình, khán giả theo dõi Một ngày với VTV còn có dịp lắng nghe những chia sẻ chân thật về nghề của những BTV kỳ cựu như nhà báo Lại Văn Sâm hay cuộc trò chuyện thú vị từ Tổng Giám đốc Đài THVN, ông Trần Bình Minh.

‘ Tiểu phầm hài của các nghệ sĩ về đề tài truyền hình.

‘ Minh Quân trải nghiệm “Một ngày cùng VTV”

Với mong muốn gửi gắm thông điệp về sự sáng tạo và phát triển không ngừng cũng như là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với những người làm truyền hình, Một ngày với VTV sẽ mang đến những giây phút ý nghĩa để kỷ niệm ngày truyền thống của Đài THVN.

Một ngày với VTV dự kiến sẽ lên sóng VTV3 ngày 7/9 tới. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước