Chờ đón chung kết Sao Mai khu vực miền Trung

NT, Ảnh: Nguyễn Minh-Thứ hai, ngày 08/07/2013 19:28 GMT+7

 Sau khi lộ diện 9 thí sinh đầu tiên của vòng chung kết khu vực miền Bắc, Sao Mai sẽ tiếp tục cuộc hành trình vòng chung kết khu vực miền Trung.

Chung kết khu vực miền Trung cũng sẽ tìm ra 9 giọng ca xuất sắc nhất ở 3 dòng nhạc: thính phòng, dân gian và nhạc nhẹ. Các thí sinh phải thể hiện được chất giọng đẹp, phong cách biểu diễn ấn tượng và chọn bài phù hợp. Những thí sinh lọt vào Chung kết toàn quốc sẽ có mặt tại Hải Phòng để tranh tài vào tháng 8 tới.

‘ 9 thí sinh đầu tiên bước vào Chung kết Toàn quốc Sao Mai 2013

Ở vòng Chung kết khu vực miền Bắc, 3 thí sinh chiến thắng của dòng thính phòng là Đào Văn Mác, Ngô Văn Đức và Nguyễn Xuân Tuấn Dương. Ở dòng nhạc dân gian, 3 thí sinh giành tấm vé đi tiếp là Nguyễn Thị Hồng Duyên, Trần Linh Hoa và Phạm Thị Thuỳ Dung. Nhạc nhẹ bao gồm: Hoàng Khánh Linh, Hà Minh Tiến và Bùi Thị Hồng Chinh.

Bên cạnh đó, 5 thành viên BGK là NSƯT Huyền Thanh - Trưởng BGK, nhạc sĩ Xuân Thủy, NSƯT Ánh Tuyết, ca sĩ Trọng Tấn và ca sĩ Tùng Dương đã có những nhận xét chuyên môn và góp ý chân thành đến các thí sinh.

Sau đêm Chung kết khu vực phía Bắc, khu vực miền Trung sẽ là khu vực thứ 2 tiến hành đêm Chung kết để tìm ra 9 gương mặt đại diện của khu vực mình. Đêm Chung kết của khu vực miền Trung sẽ diễn ra vào ngày 13/7 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2.

Quý vị hãy xem lại video Chung kết Sao Mai 2013 khu vực miền Bắc:

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 7/06072013_sao mai 1.mov"

Chung kết Sao Mai khu vực miền Bắc - Phần 1 - 06/07/2013

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước