"X-Men"- Phim kinh dị, viễn tưởng trên Star Movies

VCTV-Thứ sáu, ngày 27/11/2009 09:51 GMT+7

Dựa theo series truyện tranh cổ điển của Marvel, X-Men là những người sinh ra với một loại gen đột biến, yếu tố mang lại cho họ sức mạnh siêu nhiên, và cũng chính vì thế họ bị đẩy ra khỏi xã hội loài người.

Trong khi những con người đột biến làm việc chăm chỉ để khai thác khả năng đặc biệt của họ sản xuất của cải cho xã hội, thì họ vẫn biết rằng hầu hết con người đang chối bỏ và sợ hãi năng lượng đó của họ.

Đấu tranh với mọi thành kiến của xã hội, X- Men đang cố gắng thiết lập một mối quan hệ hoà bình và cùng tồn tại giữa loài người và người đột biến.

Nhưng mọi chuyện không chỉ đơn giản như những con người tốt trong X-Men nghĩ. Họ đang phải đối mặt với một kẻ đột biến hoang dã và nguy hiểm nhất có tên là Wolverine (Jackman), một sinh vật mà xương của nó bằng thép, làm cho Wolverine trở thành một kẻ đột biến nguy hiểm nhất. Ngoài ra, Magneto (McKellan), một tên đột biến khác có thể kiểm soát được lực hút của trái đất đang có ý định phá huỷ thế giới con người. Liệu hai tên đồng minh này có thực hiện được âm mưu độc ác của chúng không?

‘ Bộ phim được phát sóng vào lúc 18h15 ngày 27/11 trên kênh Star Movies. Mời các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước