Top 6 Vua đầu bếp Việt "chiêu đãi" các ngôi sao

CA, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ sáu, ngày 21/06/2013 14:00 GMT+7

 Chia tay Minh Thủy và Kim Quyên, 6 thí sinh sẽ trở lại với phần thử thách nhóm vô cùng thú vị khi đón tiếp những vị khách đặc biệt trong tập 16 Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam.

Trong phần thử thách nhóm ở tập 16, các thí sinh sẽ đón tiếp những vị khách đặc biệt và cùng nhau nấu những món ăn tuyệt vời để chứng minh tài năng và khả năng làm việc nhóm của mình. Tham dự vào buổi tiệc đặc biệt này có sự góp mặt của diễn viên Dustin Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Hiếu Hiền, NSƯT Thành Lộc, MC Thúy Hạnh, diễn viên Hứa Vĩ Văn...

Những khách mời trong thử thách sắp tới đòi hỏi những món ăn tinh tế sang trọng, thể hiện được tầm vóc của một đầu bếp ở những nhà hàng cao cấp, kết quả bình chọn sẽ phụ thuộc vào sự hài lòng của những khách mời này.

Với bài toán nấu ăn cho người nổi tiếng, các đội dự thi sẽ có thời gian 2 tiếng đồng hồ để thực hiện bữa ăn cho gần 30 thực khách, tuy nhiên phần thực đơn cũng như yêu cầu cho món ăn sẽ do 2 đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Singapore đảm nhiệm.

Ở phần thi loại người, giám khảo Tịnh Hải sẽ trực tiếp ra đề và hướng dẫn các đầu bếp không chuyên thực hiện một món Huế khá đặc trưng.

Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam sắp bước qua một cột mốc quan trọng sau khi tập 16 loại một thí sinh, danh sách 5 đầu bếp không chuyên xuất sắc nhất cũng chính thức lộ diện. Quốc Trí, Thanh Hòa, Thái Hòa, Quang Huy, Nguyên Giáp và Thùy Dương đang đứng trước cơ hội rất lớn để trở thành Vua đầu bếp đầu tiên của Việt Nam.

Nếu xét về sự thể hiện từ đầu cuộc thi, Thùy Dương có vẻ là thí sinh sẽ chịu nhiều áp lực lớn nhất ở vòng thi này, tuy nhiên nữ thí sinh đến từ Hà Nội luôn gặp may mắn qua mỗi vòng thi và sự thận trọng, an toàn là một thế mạnh vô cùng lợi hại để cô chậm rãi tiến thẳng vào những vòng sau.

Trong khi đó những đối thủ còn lại như Nguyên Giáp, Thái Hòa, Thanh Hòa, Quốc Trí và Quang Huy luôn là những ẩn số khó đoán vì cứ mỗi vòng thi lại tung ra những công thức và sáng tạo bất ngờ.

Ai sẽ ra đi và ai sẽ có mặt trong top 5 Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam, lời giải đáp sẽ có trong tập 16 - được phát sóng vào lúc 20h00, tối nay (21/06) trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước