Thực đơn tuần mới trên VTV6: Tràn ngập sắc màu SEA Games

VTV-Thứ hai, ngày 09/12/2013 14:27 GMT+7

Có 2 chương trình được nhiều khán giả mong chờ trong tuần này trên VTV6, đó là các trận đấu của SEA Games 27 và Chung kết 12 cá tính.

Khung chương trình phát sóng trên VTV6 tuần này sẽ tràn ngập sắc màu SEA Games 27. Cùng với kênh VTV2 và VTV3, VTV6 là điểm hẹn dành cho những khán giả yêu thể thao và muốn đồng hành với các tuyển thủ Việt Nam. Đó là các trận bóng đá nam, bóng đá nữ, tường thuật trực tiếp thi đấu tại SEA Games 27 vào hầu hết các ngày trong tuần.

Chương trình 12 cá tính được nhiều khán giả trẻ yêu thích bởi những thử thách thú vị và nhiều người nổi tiếng tham gia. Trận chung kết sẽ diễn ra tại TP.HCM với 6 đội chơi.

Đón xem chung kết 12 cá tính, 11h30 Chủ nhật, ngày 15/12.
Với giải thưởng lên tới 2 tỉ đồng, Người giấu mặt là một trong những chương trình có giải thưởng rất cao của Đài THVN. Những thử thách liên tiếp được Người giấu mặt đưa ra nên cuộc cạnh tranh diễn ra vô cùng quyết liệt. Chắc chắn Người giấu mặt sẽ còn nhiều kịch tính bất ngờ khác, hãy tiếp tục đón xem chương trình tại điểm hẹn 19h55 hàng ngày.


Siêu thủ lĩnh đang tiến gần tới vòng chung kết. 5 thí sinh bước vào thử thách của phần 1 gồm: Thùy Linh, Thủy Tiên, Đam Trang, Lệ Quyên và Thúy An. Sau phần 1, chỉ có 4 thí sinh được đi tiếp trong phần thi thử thách thực tế này.

Siêu thủ lĩnh, 7h50 Chủ nhật, ngày 15/12

2M Box tuần mới sẽ lãng mạn hơn với sự xuất hiện của ca sĩ trẻ Hương Giang. Bước ra từ Vietnam Idol 2012 với thành tích Top 4, Hương Giang đã có nhiều nỗ lực trên con đường âm nhạc. Sản phẩm gần đây nhất của nữ ca sĩ trẻ này là Album Thủy Ngân. Bên cạnh những chia sẻ về chuyện nghề nghiệp, cuộc sống, gia đình, Hương Giang sẽ gửi tới khán giả chùm ca khúc: Những ước mơ trôi xa, Trò đùa tạo hóa, Mùa ta đã yêu và Ngay dưới hiên nhà.

2M Box, 22h30 thứ Tư, ngày 11/12.
Một cái tên đầy ngọt ngào khác - Vài lần đón đưa sẽ xuất hiện trong chương trình Phim trẻ lúc 7h50 ngày 14/12. Một câu chuyện tình yêu đẹp giữa 1 cô gái khiếm thính và 1 chàng trai. Không chỉ là cảm xúc bồng bột của tuổi trẻ, làm thế nào để chàng trai thực sự chạm đến tâm hồn của cô gái? Nhóm làm phim là các bạn trẻ sinh viên báo chí, trường ĐH Khoa học xã hội nhân văn TP.HCM sẽ mang tới một cái kết đầy bất ngờ cho phim ngắn này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước