Style Music – Một phong cách âm nhạc đầy cá tính

VCTV-Thứ năm, ngày 21/10/2010 13:00 GMT+7

Với mục đích xây dựng một sân chơi dành cho những bạn trẻ yêu âm nhạc, nơi các thành viên có thể chia sẻ niềm đam mê ca hát của mình cũng như tìm hiểu về hoạt động âm nhạc của các nhạc sĩ, ca sĩ kênh StyleTV – VCTV12 đã cho ra đời chương trình Style Music.

Hãy thưởng thức âm nhạc theo cách của bạn (Ảnh: chỉ có tính chất minh hoạ)

Thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi không còn xa lạ với số đông người dân trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay. Style Music sẽ tạo nên một không gian đầy chất âm nhạc, giúp khán giả đặc biệt là các bạn trẻ thưởng thức âm nhạc một cách sống động, trung thực nhất và phong cách cá tính nhất.

Mỗi chương trình có chủ đề riêng, giới thiệu phong cách âm nhạc và những xu hướng làm nhạc mới của các ca sĩ, nhạc sĩ. Xuất phát từ mục tiêu đó, ngay từ khâu biên tập, Style Music đã chú trọng đến giới trẻ - những khán giả năng động, thích khám phá và thể hiện phong cách của mình. Nên những chủ đề âm nhạc sẽ luôn thật phong phú, toàn diện, tươi trẻ với những ca khúc luôn được cập nhật.

Với sự ra đời của Style Music, khán giả cả nước sẽ được thỏa thích thưởng thức âm nhạc theo gu và sở thích của mình. Thông qua tin nhắn SMS với (ST Tên bài hát gửi 6592), khán giả có thể trực tiếp tham gia vào Style Music. Bài hát nào nhận được tin nhắn bình chọn với số phiếu cao nhất, sẽ cùng Style Music lên sóng của StyleTV.

Trên sóng StyleTV mỗi ngày, vào các khung giờ (18h – 18h30 và 23h – 23h30) hàng ngày khán giả có thể hoà mình trong thế giới âm nhạc Style Music với những thông tin âm nhạc thú vị, những bài hát hót trong nước và quốc tế. Chương trình đa dạng về thể loại, phong phú về nội dung, ấn tượng, sắc nét về hình ảnh và âm thanh hứa hẹn sẽ đem lại một không gian âm nhạc mới lạ, hấp dẫn nhất cho khán giả cả nước.

Cùng với sự phát triển của các chương trình âm nhạc, Style Music luôn hướng tới xây dựng hình ảnh mang phong cách riêng, mang lại nhiều tiện ích cho khán giả. Khán giả hãy cùng StyleTV – VCTV12 khám phá một phong cách âm nhạc đầy cá tính.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước