Nhiều chương trình tôn vinh phụ nữ Việt Nam

LH-Thứ tư, ngày 19/10/2011 09:00 GMT+7

Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2011), nhiều chuyên mục quen thuộc của Đài THVN sẽ có những nội dung thú vị tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.

Bác Hồ và đại biểu phụ nữ dân tộc ít người tại Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ III, tháng 3/1961 (Ảnh: Internet)

Chương trình Tạp chí phụ nữ phát sóng lúc 17h45 ngày 21/10 trên kênh VTV1 có chủ đề "Phụ nữ Đài THVN - Giỏi việc Đài - đảm việc nhà" sẽ tôn vinh những phụ nữ tiêu biểu của Đài THVN.
Với đặc thù công việc, các chị phải hy sinh thời gian dành cho gia đình, tham gia vào những chuyến công tác dài ngày, làm việc bất kể thời gian để đảm bảo đem đến cho khán giả những chương trình truyền hình có chất lượng, tiếp tục nâng cao vị thế của Đài Truyền hình Việt Nam.
Vào 19h15 ngày 20/10, chương trình Kết nối trẻ vòng loại khu vực phía Bắc với những chủ đề tôn vinh người phụ nữ Việt Nam sẽ được phát sóng trên kênh VTV6.
“Làm thế nào để con trai thể hiện tình cảm với mẹ?”, “Tại sao tôi cần mục đích sống?”, và “Phụ nữ có tin vào “Tiếng sét ái tình”? sẽ là chủ đề thuyết trình của 3 người chơi trong chương trình Kết nối trẻ tuần này.
Với những chủ đề tôn vinh người phụ nữ Việt Nam nhân ngày 20/10, ba bạn trẻ tham gia chương trình sẽ đưa ra những luận điểm để bảo vệ ý kiến riêng của mình.
Chương trình "Thích ứng với thiên nhiên" phát sóng lúc 21h30 ngày 21/10 trên kênh VTV2 sẽ có tên gọi "Phụ nữ với bảo vệ môi trường và phát triển bền vững".
Chương trình đề cao vai trò của người phụ nữ trong việc quản lý, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Việc những phụ nữ tham gia đầy đủ các hoạt động phát triển môi trường là cần thiết để đạt được sự phát triển lâu bền.
Tiếp tục cập nhập...
Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước