"Men in black" đầy hấp dẫn và gay cấn

VCTV-Thứ ba, ngày 29/09/2009 09:45 GMT+7

Cũng là một bộ phim nói về âm mưu xâm chiếm, phá hủy Trái đất của người ngoài hành tinh nhưng cách diễn đạt và dẫn dắt câu chuyện trong Men in Black có nhiều điểm khác biệt thú vị mà khi xem tự khán giả có thể cảm nhận được.

Men in Black(MIB) là một tổ chức bí mật chuyên quản lý giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên trái đất. Kay là một điệp viên tài giỏi và kinh nghiệm nhất trong tổ chức MIB. Với nhiều chiến công lẫy lừng, Kay có thể khiến bất cứ kẻ nào có ý định gian xảo phải khiếp sợ khi nghĩ về mình.

Tuy nhiên, gần đây xuất hiện nhiều án mạng có tính chất nguy hiểm, Kay cần một người cộng sự tài năng bên cạnh để giúp đỡ mình, đó là chàng cảnh sát New York đầy nhiệt huyết Jay. Tuy mới bước chân vào nghề nhưng Jay đã phải cùng Kay nhận nhiệm vụ hết sức quan trọng là bảo vệ trái đất khỏi sự xâm chiếm của người ngoài trái đất…

Men in Black được làm thành 2 phần, phần II được sản xuất sau sự thành công của phần I. Ở phần I, sau khi hoàn thành nhiệm vụ đặc vụ Kay lui về ở ẩn còn đặc vụ Jay vẫn làm cho MIB và đang loay hoay tìm một cộng sự mới cho mình. Nhưng khi trái đất lâm nguy, Kay phải trở lại với nhiệm vụ quan trọng của mình bởi ông là người duy nhất biết cách đánh bại những kẻ có ý đồ xấu đối với trái đất thân yêu.

Song song với nhiệm vụ cứu Trái đất, đặc vụ Kay còn phải giải quyết chuyện tình cảm của mình với Laura Vazquez – một cô hầu gái, người sau này trở thành chìa khóa của mọi vấn đề…

Ngày 29/9, kênh HBO sẽ phát sóng hai phần liên tiếp của “Men in Black” vào lúc 22h00 và 23h35. Mời các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước