Lịch tường thuật trực tiếp bán kết lượt về Champions League: Tâm điểm Munich

AQ/ VTV Online-Thứ ba, ngày 29/04/2014 09:04 GMT+7

Bayern sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp Real Madrid. Trong khi đó, Chelsea sau chiến thắng vang dội trước Liverpool sẽ bước vào cuộc chạm trán cam go cũng Atletico.

Real Madrid làm khách tại Allianz Arena với chút lợi thế khi có được bàn thắng trên sân nhà Bernabeu và bảo toàn mành lưới. Theo đó, NHM đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào việc đoàn quân của HLV Ancelotti sẽ đánh bại nhà ĐKVĐ Champions League.

Trong khi đó, Bayern đã có sự chuẩn bị chu đáo cho cuộc đón tiếp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chiến thắng đậm đà 5-2 trước Bremen là minh chứng.

Cuộc chạm trán tại Allianz Arena giữa Bayern MunichReal Madrid sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 1h45 ngày 30/4 trên kênh VTV3, VTV3 HD và K+1.

Trong một diễn biến khác, NHM cũng háo hức chờ đợi cuộc đối đầu giữa những người đặc biệt gần giống nhau. Mourinho và Simeone, kẻ nào kiên nhẫn hơn với lối chơi tử thủ?

Cuộc đối đầu giữa họ tại Stamford Bridge có thể không được mong đợi sẽ có nhiều bàn thắng, nhưng triết lý phòng thủ, phản công của Chelsea lẫn Atletico đều đáng xem.

Trận đấu giữa ChelseaAtletico Madrid tại Stamford Bridge được kênh VTV3, VTV3 HD và K+1 tường thuật trực tiếp lúc 1h45 ngày 1/5.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước