Lịch phát sóng bán kết World Cup 2014: Kinh điển Brazil - Đức, Argentina - Hà Lan

AQ/ VTV Online-Chủ nhật, ngày 06/07/2014 06:42 GMT+7

Tứ kết World Cup 2014 đã chính thức kết thúc để chọn ra 4 đại diện mạnh nhất vào bán kết với những cuộc đối đầu kinh điển giữa Brazil - Đức và Argentina - Hà Lan. Dưới đây là  lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp các trận đấu tại Tứ kết World Cup 2014.

Tứ kết World Cup 2014 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn và kịch tính để chọn ra 4 đại diện mạnh nhất vào bán kết với 4 cái tên xuất sắc gồm Brazil, Đức, Argentina và Hà Lan.

Nếu như Brazil xuất sắc đánh bại Colombia ở Tứ kết nhưng sẽ rất lo lắng khi bán kết thiếu vắng những trụ cột như Neymar và Thiago Silva. Trong khi đó, Đức đã thắng Pháp một cách thuyết phục để góp mặt tại vòng bán kết.

Trong khi đó, Argentina đã không quá khó khăn để đánh bại ĐT Bỉ với bàn thắng duy nhất của Higuain. Chiến thắng này giúp người Argentina có được tấm vé tứ kết sau 24 năm chờ đợi kể từ World Cup 1990 Italy.

Với Hà Lan, thầy trò HLV Louis van Gaal đã rất vất vả mới vượt qua được Costa Rica để giành tấm vé còn lại vào bán kết.

Cuộc đối đầu kinh điển giữa Argentina và Hà Lan cũng sẽ gợi nhắc rất nhiều điều từ quá khứ với những của thế hệ vàng ở 2 nền bóng đá mạnh nhất thế giới này.

NHM sẽ tiếp tục dõi theo trái bóng Brazuca để cùng trải nghiệm những khoảnh khắc ấn tượng của World Cup 2014 qua từng trận đấu kịch tính và hấp dẫn nhưng cũng không kém phần khốc liệt của vòng bán kết.

Dưới đây là lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp (dự kiến) các trận đấu bán kết World Cup 2014 trên các kênh sóng của VTV.

3h00 ngày 9/7 Brazil - Đức (VTV3 và VTV3HD)

3h00 ngày 10/7 Argentina - Hà Lan (VTV3 và VTV3HD)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước