Gương mặt thân quen tập 5: Vy Oanh lại “đụng độ” bản gốc (22h15, VTV3)

CN, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 26/04/2014 08:58 GMT+7

Sau thành công với màn hóa thân thành ca sĩ Ngọc Lan, Vy Oanh tiếp tục vào vai ca sĩ Lý Hải với ca khúc Liều thuốc cho trái tim. Đặc biệt, cô một lần nữa phải "đụng độ" với bản gốc khi Lý Hải là ca sĩ khách mời trong tập 5 Gương mặt thân quen.

Tập 4 Gương mặt thân quen 2014 đã khép lại với chiến thắng của Vy Oanh trong ca khúc Mưa trên biển vắng. Bước sang tập thứ 5, các thí sinh tiếp chinh phục những thử thách mới thú vị hơn.

‘ Mở đầu chương trình sẽ là tiết mục hóa trang của Hoài Lâm thành ca sĩ Đông Nhi với bài hát Khóc . Hoài Lâm chọn lựa bài hát này vì đây là bài hát có vũ đạo tương đối đơn giản so với những bài hát gần đây.

‘ Tiếp đến là phần trình diễn của Ngân Quỳnh trong vai Karen của Carpenter với bài hát Top of the world . Với chất giọng gần giống nhau, Ngân Quỳnh có được một lợi thế nhất định. Phong thái biểu diễn tự nhiên phóng khoáng của cô ca sĩ này cũng rất phù hợp với phong cách của cô.

‘ Chàng mập Vương Khang sẽ tiếp nối chương trình với tiết mục Chuyện thần tiên xứ sở Phù Tang trong vai Thành Lộc. Vốn là fan hâm mộ lâu năm của Thành Lộc, Vương Khang chia sẻ anh vô cùng vui sướng vì được hóa thân thành thần tượng.

‘ Sau thành công trong tập 4 Gương mặt thân quen , Vy Oanh gặp phải thử thách mới phải hóa thân thành ca sĩ Lý Hải với bài hát Liều thuốc cho trái tim . Đề làm mới tiết mục của mình, cô đã để nghị đạo diễn Nguyễn Hà cho mình được lồng ghép một đoạn hoạt cảnh nhỏ theo mẫu như MV của Lý Hải.

‘ Đặc biệt, cô còn "đụng độ" bản gốc khi Lý Hải làm khách mời trong tập 5 Gương mặt thân quen . Nam ca sĩ cũng thể hiện Khi người đàn ông khóc làm ngây ngất khán giả và Ban giám khảo. Trước đó, Vy Oanh từng "đụng độ" Phương Thanh trong tập 3 của chương trình.

‘ Minh Thuận tiếp tục chinh phục thử thách với việc hóa thân thành NSND Trần Hiếu trong ca khúc Đừng nói tôi già . Anh tỏ rõ năng lực bắt chước khi giả giọng Trần Hiếu vô cùng giống và những phong thái trong cách hát của NSND. Đặc biệt, Minh Thuận còn tự tay chuẩn bị phụ kiện độn thêm để khiến cơ thể tròn trĩnh hơn và hy sinh luôn mái tóc để giống với NSND Trần Hiếu.

‘ Kết thúc phần trình diễn của các thí sinh chính là tiết mục I am the best của Mi-A khi hóa thân thành ca sĩ Hàn Quốc CL - 2NE1. Với vóc dáng, giọng hát có nhiều điểm tương đồng và mạnh về vũ đạo, Mi-A rất tự tin với thử thách mới này.

Tập 5 Gương mặt thân quen 2014 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 hôm nay (26/4). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước