Con đường âm nhạc tháng 5: Gặp gỡ nhạc sĩ Đức Trí

VTV.vn-Thứ năm, ngày 29/04/2010 11:00 GMT+7

Con đường âm nhạc tháng 5 sẽ giới thiệu với công chúng yêu nhạc một gương mặt đã tạo được nhiều dấu ấn trong làng nhạc nhẹ Việt Nam: Nhạc sĩ Đức Trí.

Nhạc sĩ Đức Trí từ lâu đã có chỗ đứng trong lòng công chúng. Anh là một nhạc sĩ học tập nghiêm túc và bài bản. Sau thời gian tu nghiệp tại Mỹ, anh trở về thành lập Music Faces, công ty kinh doanh âm nhạc.

Các ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Đức Trí được nhiều khán giả biết đến như: Ta chẳng còn ai, Vì em yêu anh, Có nhau trọn đời, Đêm nghe tiếng mưa, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Ước mơ trong đời... Năm1996 ca khúc đầu tiên của anh Ta chẳng còn ai qua giọng hát Phương Thanh trở thành “hit”, mở đầu cho loạt thành công.
Chương trình Con đường âm nhạc tháng 5 có sự tham gia của các ca sỹ: Quang Linh, Phương Thanh, Hồ Quỳnh Hương, Lê Hiếu, Hoàng Hải, Anh Khoa, Như Quỳnh, Anh Khang...
Với những ca khúc nhẹ nhàng, tình cảm, được thể hiện qua các giọng ca đang được mến mộ, Con đường âm nhạc gặp gỡ nhạc sĩ Đức Trí sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 2/5 trên VTV3.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước