Chăm sóc gia đình với "Sống khỏe mỗi ngày"

Huyền Trang-Thứ bảy, ngày 11/02/2012 08:00 GMT+7

Lên sóng VTV2 vào 6h tất cả các ngày trong tuần, Sống khỏe mỗi ngày cung cấp những kiến thức bổ ích để bảo vệ sức khỏe cho khán giả mọi lứa tuổi...

Cuộc sống hiện đại khiến con người cuốn theo những lo toan hàng ngày mà quên đi việc chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình. Quá nhiều thông tin trên các phương tiện truyền thông cũng có thể khiến bạn băn khoăn không biết áp dụng phương pháp nào. Vào 6h hàng ngày, khán giả hãy dành thời gian để cập nhật những thông tin mới nhất và hữu ích nhất về cách chăm sóc sức khỏe cùng chương trình Sống khỏe mỗi ngày.

Mỗi ngày, chương trình đề cập đến một vấn đề về sức khỏe của trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi hay các bệnh tim mạch, tiểu đường… thông qua các chuyên mục: Tin tức y tế, vì sức khỏe của bạn, thầy thuốc trả lời, góc chia sẻ và tiểu phẩm.
"Nhịp sống hiện đại đòi hỏi chúng ta phải có một sức khỏe dẻo dai, dồi dào. Vì vậy, chương trình Sống khỏe mỗi ngày thực sự có ý nghĩa đối với mọi người ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Người ta thường nói, chữa bệnh mới khó chứ ngăn ngừa bệnh tật không khó chút nào nếu bạn biết cách. Thực hiện lối sống lành mạnh, ăn ngủ điều độ và chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn có một sức khỏe dồi dào không bệnh tật. Sống khỏe mỗi ngày là cuốn cẩm nang hữu ích giúp mọi người sở hữu một cuộc sống khỏe mạnh", khán giả Hồng Vân (Phú Thọ) nói về chương trình.
Trong khi đó, khán giả Phương Anh (maruko187@yahoo.com.vn) chia sẻ: "Tại chương trình Sống khỏe mỗi ngày, người xem có đủ những thông tin cần thiết cho một cuộc sống khỏe mạnh, có thể cập nhật những thông tin mới nhất về các liệu pháp trị bệnh tiên tiến, những cách thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình hiệu quả qua những tư vấn cụ thể trong chương trình. Hy vọng chương trình sẽ luôn là bạn đồng hành với mọi nhà."
Còn bác Vũ Lộc (Vĩnh Phúc) cho biết: "Theo thói quen, vào 6h sáng là tôi lại theo dõi chương trình Sống khỏe mỗi ngày. Tôi thấy chương trình rất hấp dẫn với cách thể hiện sinh động cùng với nhiều chuyên mục thú vị như góc chia sẻ, thầy thuốc trả lời… Với những tư vấn của các chuyên gia mà người xem như tôi có cơ hội hiểu rõ hơn về những căn bệnh như: bệnh Gut, tăng huyết áp, tai biến mạch máu não,… Mỗi ngày tôi theo dõi chương trình và thường ghi lại những bài thuốc hay, những cách sử dụng thuốc đơn giản mà hiệu quả để cả gia đình cùng biết".
Để có kiến thức chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình, hãy đón xem chương trình "Sống khỏe mỗi ngày" - phát sóng vào 6h tất cả các ngày trong tuần trên VTV2. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước