21h, VTV3: Liveshow Bài hát yêu thích tháng 9

NT, Ảnh: BHYT-Chủ nhật, ngày 01/09/2013 06:00 GMT+7

 12 ca khúc với những màu sắc, phong cách khác nhau hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm nhạc thú vị cho người xem. Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp vào 21h hôm nay (1/9) trên VTV3.

Sau chiến thắng lần thứ 2 của ca khúc Yêu mình anh trong Bài hát yêu thích tháng 8, chương trình sẽ quay trở lại với khán giả truyền hình qua 12 ca khúc đang được bình chọn nhiều nhất. Liveshow tháng 9 sẽ quy tụ các giọng ca tên tuổi như: nhóm 5 dòng kẻ, nhóm M4U, Siu Black, Hoàng Quyên, Lê Việt Anh, Y Garia, Minh Quân...

Hấp dẫn hơn, ca sỹ Đăng Khôi sẽ tái ngộ khán giả sau 3 năm vắng bóng sân khấu ca nhạc với sáng tác Nơi đâu có phép màu của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung. Sau khoảng thời gian bận rộn cho việc ra đời sản phẩm âm nhạc mới, Giải nhất dòng nhạc dân gian Sao mai 2009 Bùi Lê Mận sẽ mang tới khán giả Bài hát yêu thích ca khúc Điệu ví dặm là em.

Đặc biệt, “Bống” Hồng Nhung sẽ xuất hiện trong liveshow 9 với ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng hứa hẹn nhiều điều mới lạ. Như vậy, sau ca khúc Vòng tròn, vị huấn luyện viên của The Voice một lần nữa sẽ khẳng định tên tuổi và giọng hát của mình qua bản phối hoàn toàn mới của Ngẫu hứng sông Hồng.

Cô sẽ trải nghiệm sự cá tính với cách kết hợp giữa acapella và rock để khai thác vẻ đẹp dân gian trong âm nhạc của Trần Tiến. Đây được coi là bản phối công phu và hứa hẹn tạo nên đột phá trong liveshow tháng 9.

‘ Bống Hồng Nhung trở lại sân khấu Bài hát yêu thích

Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào 21h hôm nay (1/9) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước