20h, VTV6: THTT Cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013

Thanh Huyền-Thứ năm, ngày 01/08/2013 07:23 GMT+7

 Đêm chung kết Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013 sẽ là cuộc tranh tài của 25 gương mặt xuất sắc đến từ các tỉnh thành trong cả nước. Ai trong số họ sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất?

Được tổ chức 2 năm một lần, cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Việt Nam là sự kiện văn hóa có ý nghĩa thiết thực, giúp tìm ra những người đẹp trí tuệ, tài năng, góp phần nâng cao các hoạt động văn hóa, giáo dục cho nữ thanh niên Việt Nam trong tương lai.

Với ý nghĩa này, Hoa khôi trí tuệ 2013 có chủ đề: “Tỏa sáng trí tuệ Việt”. Ông Trịnh Tuấn Hữu - Trưởng BTC cho biết: “Cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Thanh niên Việt Nam 2013 - Miss ITGO lần thứ ba mong muốn góp phần tuyên truyền giáo dục giới trẻ hướng về cộng đồng thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên, quảng bá cho trí tuệ người phụ nữ và du lịch Việt Nam”.

‘ 25 gương mặt của đêm chung kết Hoa khôi trí tuệ 2013

Hoa khôi trí tuệ 2013 có sự tham gia của 60 gương mặt đến từ nhiều địa phương trong cả nước. Sau vòng sơ loại từ cuối tháng 7, BTC đã lựa chọn ra 25 thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp đến đêm chung kết diễn ra vào ngày 3/8 tại thành phố Hà Tĩnh. Tại vòng này, các thí sinh sẽ thực hiện nhiều hoạt động tham gia từ thiện, tuyên truyền giáo dục hướng về cội nguồn, đền ơn đáp nghĩa, cũng như tham gia các hoạt động vì môi trường.

Theo thông báo dự kiến của BTC, năm nay cuộc thi có 5 giải chính, 6 giải phụ, trong đó có giải người đẹp Hà Tĩnh.

Mời quí vị và các bạn đón xem đêm truyền hình trực tiếp chung kết Hoa khôi trí tuệ 2013 vào khung giờ 20h ngày 3/8 trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước