Sự chuyển mình mạnh mẽ của Mialala trên con đường "phủ sóng"

PV-Thứ sáu, ngày 10/06/2022 10:00 GMT+7

VTV.vn - Mialala là hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế cao cấp do CEO Nguyễn Thảo My sáng lập năm 2014.

Đến nay, sau gần 8 năm phát triển, Mialala đã trở thành một trong những thương hiệu ưa chuộng nhất của phụ nữ Việt, với hệ thống 15 điểm bán. Vậy những điểm mạnh nào đã tạo ra sự chuyển mình mạnh mẽ của Mialala trên hành trình "phủ sóng" toàn quốc?

Sự chuyển mình mạnh mẽ của Mialala trên con đường phủ sóng - Ảnh 1.

Mẫu mã đa dạng và trendy

Với mục tiêu mang tới những sản phẩm đồ lót, đồ ngủ thiết kế cao cấp dành cho mọi phụ nữ Việt, Mialala đặc biệt chú trọng vào việc đa dạng hóa mẫu mã, thiết kế trendy cho các dòng sản phẩm. Vì vậy, dù chị em sở hữu vóc dáng như thế nào, phong cách thời trang ra sao thì đều có thể lựa chọn trang phục đến từ Mialala.

Đối với danh mục đồ lót, Mialala mang tới cho các chị em nhiều sự lựa chọn trong số các dòng áo lót không gọng, áo lót có gọng, áo quây, áo dán ngực, áo lót chuyên dụng cho bà bầu... Hay các sản phẩm quần lót cũng sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm như quần tam giác, quần seamless, quần cạp cao, quần lọt khe, quần độn mông, quần lót bầu…. Điểm mạnh này đã giúp Mialala đáp ứng được những nhu cầu làm đẹp khác nhau của phái nữ khi diện nội y.

Thiết kế trendy là lợi thế tiêu biểu giúp cho Mialala chinh phục được đông đảo khách hàng. Điểm nhấn về lợi thế này được đội ngũ thiết kế của Mialala chú trọng đặc biệt vào danh mục sản phẩm đồ ngủ. Bên cạnh những bộ đồ ngủ kiểu dáng pyjama, váy ngủ 2 dây truyền thống, Mialala liên tục cho ra mắt những BST đồ ngủ vô cùng tôn dáng, độc đáo và trendy. Đó là những trang phục tạo ra những "điểm chạm cơ thể" vô cùng quyến rũ cho người phụ nữ.

Sự chuyển mình mạnh mẽ của Mialala trên con đường phủ sóng - Ảnh 2.

Chú trọng đầu tư cho nghiên cứu và phát triển

Mialala có được thành công như ngày hôm nay là nhờ việc đặc biệt chú trọng vào công tác nghiên cứu và phát triển. Bởi Mialala hiểu rằng phái nữ rất kỳ vọng vào các sản phẩm đồ lót, đồ ngủ vừa mang tới sự thoải mái, an toàn, vừa tạo ra được diện mạo gợi cảm. Đó phải là những sản phẩm tinh tế nhưng tập trung chăm chút  từng vùng nhạy cảm cho cơ thể của người phụ nữ.

Để giúp khách hàng đạt được những kỳ vọng đó, Mialala đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Việc cải tiến chất liệu ngày càng cao cấp, thiết kế trendy mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho phái nữ. Đó cũng là cách Mialala giúp các chị em bắt kịp với xu hướng thời trang đồ lót, đồ ngủ, tự tin vì đẹp hơn trong chính phiên bản của mình.

Không chỉ tập trung cho khâu phát triển sản phẩm, Mialala còn đặc biệt chú trọng vào công tác phát triển văn hóa doanh nghiệp, phát triển tinh hoa nhân sự. Bởi muốn tạo ra được những sản phẩm có sức lan tỏa hạnh phúc thì trước hết đội ngũ nhân sự phải luôn sở hữu nguồn năng lượng tích cực.

Sự chuyển mình mạnh mẽ của Mialala trên con đường phủ sóng - Ảnh 3.

Không ngừng lớn mạnh nhờ khả năng đáp ứng linh hoạt

Phục vụ khách hàng tốt nhất nhưng không nằm ngoài xu hướng thời trang, xu hướng thị trường là cách mà Mialala tạo ra được những bước chuyển mình mạnh mẽ. Ngoài việc đẩy mạnh mở rộng các điểm bán offline, Mialala cũng áp dụng chiến lược Marketing dài hơi và đa nền tảng để mang sản phẩm đến với tất cả các khách hàng. Các nền tảng online chủ lực mà Mialala đang sử dụng như: Facebook, Website, Instagram, Zalo, Tiktok…

Đứng trước những thay đổi của thị trường, Mialala luôn chú trọng thổi "làn gió mới" vào từng BST của mình. Mỗi một BST mới ra đời là thành quả dày công nghiên cứu, bền bỉ từng công đoạn, tỉ mỉ từng chi tiết của đội ngũ Mialala. Mialala luôn gửi trọn tâm huyết vào mỗi BST, "thổi hồn’ vào từng sản phẩm để lan tỏa hạnh phúc cho phái đẹp.

Mới đây, vào ngày 3/6, Mialala đã tung ra thị trường BST HẸN HÒ ĐI với chuỗi các sản phẩm đồ ngủ thiết kế cao cấp, độc đáo. Sự mới lạ của BST này xuất phát từ cảm hứng tươi mới trong tình yêu đôi lứa sau mỗi lần hẹn hò. Thông điệp mà Mialala muốn gửi tới khách hàng chính là sự thôi thúc làm đẹp sắc vóc, làm mới cảm xúc để "hồi sinh" tình yêu.

Sự chuyển mình mạnh mẽ của Mialala trên con đường phủ sóng - Ảnh 4.

BST HẸN HÒ ĐI ra mắt vào đúng thời điểm được xem là bản lề của Mialala trước chiến lược "phủ sóng" mạnh mẽ. Đây cũng là BST giúp định vị Mialala trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồ ngủ thiết kế cao cấp. Tháng 6 này Mialala cũng sẽ "bùng nổ" với sự kiện khai trương 3 điểm bán mới lần lượt tại 124 Nguyễn Trãi, Q5, TP Hồ Chí Minh; 158 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh và 171 Lê Hoàn, TP Thanh Hóa.

Sự đột phá táo bạo trong việc phát triển các điểm bán đánh dấu từng bước chân vững chãi của Mialala trên con đường chinh phục khát vọng vươn xa. Cho đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định rằng Mialala không thua kém bất cứ hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế nào trên thị trường Việt Nam cả về chất lượng lẫn uy tín.

Sự chuyển mình mạnh mẽ của Mialala trên con đường phủ sóng - Ảnh 5.

Mialala - Hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0706080000

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước