Pamu: Hai năm liên tiếp giành giải “Nhãn hàng xu hướng ngành sữa” tại Mommy&Baby Brand Awards

PV-Thứ ba, ngày 24/12/2024 19:30 GMT+7

VTV.vn - Thương hiệu sữa hươu Pamu từ New Zealand hai năm liên tiếp được vinh danh là “Nhãn hàng xu hướng ngành sữa”, khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng.

Pamu: Hai năm liên tiếp giành giải “Nhãn hàng xu hướng ngành sữa” tại Mommy&Baby Brand Awards  - Ảnh 1.

Mommy&Baby Brand Awards là giải thưởng uy tín do Hệ thống mẹ&bé cao cấp Suri Store khởi xướng, được bình chọn bởi cộng đồng mẹ và bé nhằm tôn vinh những thương hiệu xuất sắc nhất trong ngành. Việc Pamu hai năm liên tiếp đạt danh hiệu "Nhãn hàng xu hướng ngành sữa" là minh chứng rõ nét cho sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng.

Pamu: Hai năm liên tiếp giành giải “Nhãn hàng xu hướng ngành sữa” tại Mommy&Baby Brand Awards  - Ảnh 2.

Pamu được biết đến là thương hiệu tiên phong mang sữa hươu đỏ đến thị trường Việt Nam. Với quy trình sản xuất hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế, sữa hươu Pamu đảm bảo giữ được sự tự nhiên và giá trị dinh dưỡng cao nhất. Sản phẩm của Pamu nổi bật với: Hàm lượng 100% đạm A2, dễ hấp thu và thân thiện với hệ tiêu hóa; Dinh dưỡng cân bằng, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phát triển chiều cao và cải thiện sức khỏe tổng thể; Nguồn gốc tự nhiên từ các trang trại hươu đỏ New Zealand – nơi nổi tiếng với môi trường trong lành và quy trình chăn nuôi bền vững. Đặc biệt, sữa hươu Pamu đã chinh phục lòng tin của nhiều gia đình tại Việt Nam nhờ sự phù hợp cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng trong giai đoạn phát triển quan trọng.

Pamu: Hai năm liên tiếp giành giải “Nhãn hàng xu hướng ngành sữa” tại Mommy&Baby Brand Awards  - Ảnh 3.
Pamu: Hai năm liên tiếp giành giải “Nhãn hàng xu hướng ngành sữa” tại Mommy&Baby Brand Awards  - Ảnh 4.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Pamu còn tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Tại sự kiện The Queen's Day 2024, gian hàng của Pamu đã thu hút đông đảo các bậc phụ huynh đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra, các chương trình tư vấn dinh dưỡng và hoạt động tương tác thú vị giúp Pamu đến gần hơn với khách hàng, thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của họ.

Pamu: Hai năm liên tiếp giành giải “Nhãn hàng xu hướng ngành sữa” tại Mommy&Baby Brand Awards  - Ảnh 5.

Nhìn lại hai năm liên tiếp được vinh danh tại Mommy&Baby Brand Awards, Pamu đã chứng minh vị thế là thương hiệu sữa tiên phong, không ngừng đổi mới để mang đến những sản phẩm tốt nhất. Trong tương lai, thương hiệu hứa hẹn sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng, mở rộng danh mục sản phẩm và lan tỏa các giá trị bền vững trong cộng đồng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước