KOJA MART và những chiến lược mới sau chuyến tham quan nhà máy tại Hàn Quốc

PV-Thứ sáu, ngày 04/11/2022 10:00 GMT+7

VTV.vn - KOJA MART đã có những bước đi chiến lược thể hiện tinh thần quyết tâm trong những tháng cuối năm và xây dựng mục tiêu cho năm mới 2023.

Những tháng gần cuối năm là thời điểm để bắt đầu những kế hoạch mới, đối với KOJA MART đây cũng là cơ hội để thương hiệu nhìn lại bản thân mình, mang đến những chiến lược mới mang tính đột phá trên hành trình phân phối các sản phẩm, thực phẩm chức năng hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

KOJA MART và những chiến lược mới sau chuyến tham quan nhà máy tại Hàn Quốc - Ảnh 1.

Chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa, quý IV năm 2022 sẽ khép lại, đây là thời điểm các doanh nghiệp đang gấp rút hoàn thành các mục tiêu trong năm, khép lại hành trình một năm với nhiều sóng gió và bứt phá về đích. Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về phân phối thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ Hàn Quốc, KOJA MART cũng đã có những bước đi chiến lược thể hiện tinh thần quyết tâm trong những tháng cuối năm và xây dựng mục tiêu cho năm mới 2023. Mở đầu trong kế hoạch phát triển của KOJA MART là sự kiện khai trương chi nhánh mới tại Từ Sơn Bắc Ninh, nâng tổng số chi nhánh của thương hiệu lên con số 20 và đánh dấu mức độ phủ sóng của KOJA MART trên thị trường. Không dừng lại ở đó, trong tháng đầu tiên của quý IV, với khát vọng nắm bắt công nghệ mới tiên tiến, hiện đại, hai đại diện của KOJA MART Việt Nam đã có chuyến tham quan gặp gỡ đối tác và trải nghiệm tại nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc vào ngày 3/10 - 18/10.

KOJA MART và những chiến lược mới sau chuyến tham quan nhà máy tại Hàn Quốc - Ảnh 2.

Chuyến tham quan không chỉ đem đến cho KOJA MART Việt Nam trải nghiệm khó quên khi được chiêm ngưỡng quy trình sản xuất hiện đại với các thiết bị máy móc tối tân hàng đầu thế giới mà còn đem đến một góc nhìn mới, đó là sự tâm huyết, chỉn chu của mỗi cán bộ nhân viên tại các nhà máy để tạo nên các sản phẩm chất lượng. Trong khuôn khổ chuyến tham quan 15 ngày, hai đại diện của KOJA MART đã đặt chân đến các đơn vị nhà máy lớn, các viện nghiên cứu, sản xuất thực phẩm chức năng như: sâm chính phủ, tinh dầu thông đỏ chính phủ, thực phẩm bổ não, bổ gan…và được các giáo sư, tiến sĩ, lãnh đạo của các viện nghiên cứu chia sẻ kiến thức bổ ích về chuyên ngành. Kết thúc chuyến tham quan, hai đại diện của KOJA MART và lãnh đạo của các đơn vị đã có buổi ký kết hợp tác thương mại, nhận bằng khen tại thủ đô Seoul.

KOJA MART và những chiến lược mới sau chuyến tham quan nhà máy tại Hàn Quốc - Ảnh 3.

Chuyến tham quan đã để lại ấn tượng sâu sắc cho hai đại diện của KOJA MART bởi sự hiện đại của máy móc, sự nghiêm túc, chỉn chu của đội ngũ nhân sự và sự tâm huyết trong mỗi công đoạn sản xuất ra các sản phẩm chất lượng. Ngay sau khi kết thúc hành trình, KOJA MART Việt Nam đã lập tức đưa ra những chiến lược mới để bứt phá mục tiêu 2022 và đưa ra những mục tiêu mới cho năm 2023. Đại diện của KOJA MART cho biết, trong hai tháng cuối năm và đầu năm mới, KOJA MART đang ấp ủ sẽ phát triển thêm các sản phẩm cao cấp như: Thiên sâm phủ vàng, viên thiên sâm trứng cá tầm, mang các sản phẩm uy tín hàng đầu Hàn Quốc tới tay người tiêu dùng Việt. Để làm được điều đó, KOJA MART cần có chiến lược và kế hoạch lâu dài, tổng thể. Bước đi đầu tiên của KOJA MART là nâng cao chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân sự. Vốn nổi tiếng với đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, KOJA MART cho biết bản thân sẽ không dừng lại ở đó mà sẽ tiếp tục phát triển, huấn luyện và đào tạo đội ngũ để mang đến những trải nghiệm đáng giá nhất dành cho khách hàng.

KOJA MART và những chiến lược mới sau chuyến tham quan nhà máy tại Hàn Quốc - Ảnh 4.

Song song với việc phát triển đội ngũ, KOJA MART cũng lên kế hoạch để tìm kiếm thêm các điểm bán mới, mở rộng thị trường để đáp ứng được nhu cầu đông đảo của người tiêu dùng, giúp các khách hàng từ khắp mọi miền tổ quốc có thể tiếp cận với các sản phẩm của KOJA MART một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Cuối cùng, KOJA MART cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, giữ vững giá trị và hướng tới mục tiêu tất cả vì sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng.

KOJA MART và những chiến lược mới sau chuyến tham quan nhà máy tại Hàn Quốc - Ảnh 5.

Sự nghiêm túc, tâm huyết của KOJA MART chính là lí do giúp cho thương hiệu phát triển nhanh chóng và nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. 91% các khách hàng sử dụng sản phẩm của đơn vị đều có phản hồi tốt và trở thành khách quen, khách hàng thân thiết của thương hiệu. Trong tương lai, KOJA MART mong muốn trở thành người bạn đồng hành đắc lực và tin cậy của mọi gia đình không chỉ tại Việt Nam mà còn phát triển tại khu vực và quốc tế.

Thông tin thương hiệu

Địa chỉ: 456 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1900 1518

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước