Theo ban tổ chức, chiến dịch mới "We Race As One" (Tạm dịch: Chúng ta là một) được đưa ra nhằm góp phần giải quyết hai vấn đề lớn hiện tại: đại dịch COVID-19 và sự bất bình đẳng trong xã hội.
Theo đó, tại chặng đua mở màn ở Áo, hashtag "WeRaceAsOne" sẽ được sử dụng cùng biểu tượng cầu vồng trên các xe đua cũng như quanh trường đua, như một lời tri ân đến những người ở tuyến đầu phòng chống đại dịch COVID-19.
Biểu tượng cầu vồng được lựa chọn vì nó được vẽ bởi trẻ em khắp nơi trên thế giới trong giai đoạn đại dịch như biểu tượng của hy vọng, lòng biết ơn và mong muốn mang mọi người lại gần nhau hơn.