Với 3 chủ đề Hà Nội của tôi, Hà Nội: góc nhìn và Hà Nội: trái tim Việt Nam, 56 sản phẩm quảng bá về Hà Nội đã được phát sóng từ tháng 3/2017 trên kênh truyền hình CNN tại 4 khu vực: Châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á. 93% người tham gia khảo sát chia sẻ rằng quảng cáo đã cho họ thấy "một Hà Nội có nhiều di sản và địa điểm thú vị".
Trong năm 2018, CNN sẽ triển khai 3 đợt phát sóng quảng bá thành phố Hà Nội qua 3 phim thời lượng 30 giây. Hiện phim quảng cáo với chủ đề "Hà Nội: Lịch sử, Văn hóa, Con người" đã được UBND Thành phố phê duyệt. Khảo sát của BDRC Continental - Hãng tư vấn lớn nhất Vương quốc Anh về những chia sẻ của khán giả trên CNN cho thấy sự chuyển đổi tích cực nhất là Hà Nội được đánh giá là "Điểm đến an toàn", "dễ đi lại" và "một trong những điểm đến du lịch phát triển nhanh nhất".
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!