Kết hợp thương hiệu như H&M và các hãng thời trang đang là một xu hướng trong quảng bá hình ảnh. Giờ đây, bạn có thể đeo đồng hồ thông minh Apple Watch nhưng là sản phẩm cùng hợp tác cùng với hãng Nike hay Hermes; sử dụng vòng theo dõi sức khỏe Fitbit nhưng điệu đà với dây đeo được thiết kế riêng từ hãng Tory Burch...
Tại sao các nhà mode lại dùng phương thức quảng bá này? Lý do bởi sự sáng tạo rất cần nguồn cảm hứng. Chính vì thế, công việc thiết kế cho một thương hiệu với những yêu cầu và đặc tính hoàn toàn khác sẽ đem đến cho các nhà thiết kế cơ hội sáng tạo bất tận.
Ngoài ra, khi kết hợp thương hiệu, khách hàng của nhãn hàng này cũng sẽ tự trở nên thân thuộc với nhãn hàng kia.
Sau đây, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của Kenzo và H&M:
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!