Lễ ký kết hợp tác và công bố nhận diện thương hiệu QTU diễn ra vào ngày 20/7 đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của Trường Đại học Quang Trung, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho sinh viên và nhà trường. Sự kiện có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Anh Dũng – Phó Vụ trưởng Vụ giáo dục Đại học (Bộ GD&ĐT), cùng nhiều lãnh đạo từ Sở ngành địa phương và đại diện các doanh nghiệp, trường học và các đối tác như ngân hàng TMCP Nam Á, công ty CP Hoàng Gia ĐL, công ty CP Dịch vụ du lịch Đà Lạt, công ty CP Sandals Việt Nam.
Trường Đại học Quang Trung và Sở Du lịch tỉnh Bình Định
Thông qua việc ký kết hợp tác, Trường Đại học Quang Trung và Sở Du lịch sẽ giải quyết vấn đề thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch tỉnh Bình Định. Hai bên sẽ cùng phối hợp trong lĩnh vực đào tạo, truyền thông và phát triển thương hiệu.
Với Sở Y tế, việc hợp tác sẽ nâng cao chất lượng và số lượng nhân lực trong ngành y tế. Mục tiêu của việc hợp tác giữa hai đơn vị nhằm hướng đến sự phát triển bền vững trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, xây dựng kế hoạch đào tạo và định hướng nghề nghiệp ngành y tế tỉnh Bình Định nói riêng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói chung.
Đặc biệt, tại sự kiện, Trường Đại học Quang Trung đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank). Theo các điều khoản hợp tác, đối tác này không chỉ đồng hành trong công tác hỗ trợ tài chính cho sinh viên khi ngồi trên ghế nhà trường mà còn cam kết cung cấp cơ sở thực tập, việc làm cho sinh viên theo các ngành về lĩnh vực kinh tế.
Trường ĐH Quang Trung ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Nam A Bank
Cũng trong dịp này, ngân hàng TMCP Nam Á đã trao tặng gần 3.000 đầu sách về lĩnh vực tài chính – ngân hàng cho thư viện trường, 20 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho sinh viên có thành tích học tập tốt. Đây là một động thái khẳng định sự đồng hành cùng hành trình đào tạo của nhà trường.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!