Onitsuka Tiger cho hay, trong năm mới Nhâm Dần, thương hiệu này quyết định chọn biểu tượng con hổ là ý tưởng chủ đạo cho dự án "Năm của Onitsuka Tiger", gồm một loạt dòng sản phẩm mới với sự cộng tác cùng rất nhiều nghệ sĩ.
Biểu tượng con hồ trong bộ sưu tập mới của hãng thời trang Nhật Bản
Trong phần 1 của dự án, tập đoàn thời trang Nhật đã hợp tác với họa sĩ minh họa, nhà thiết kế và nhà sản xuất mô hình huyền thoại người Nhật Bản Yasushi Nirasawa. Hình ảnh các sinh vật mà Yasushi Nirasawa sáng tạo cho thương hiệu trong những năm cuối đời có sắc màu xanh dương và đỏ, mang những đường sọc trên khắp cơ thể.
Các sản phẩm trong dự án hợp tác này dự kiến sẽ được lên kệ trên toàn cầu từ ngày 1/1/2022 tại một số cửa hàng chính thức và trang web thương mại điện tử được lựa chọn trong đó có Việt Nam.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!