Khảo sát được tiến hành tại 6 cảng hàng không: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Quốc và Cát Bi. Bảng đánh giá dựa trên kết quả tổng hợp 25.000 phiếu khảo sát với 25 tiêu chí đánh giá về sự hài lòng của hành khách đối với 7 khu vực cảng hàng không.
Ở tất cả tiêu chí, hành khách đều đánh giá chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không quốc tế (HKQT) Cát Bi đứng vị trí cao nhất với điểm trung bình đạt 4,56 điểm. Tiếp theo lần lượt là cảng hàng không Cam Ranh, Đà Nẵng, Nội Bài, Phú Quốc. Đứng cuối bảng là cảng HKQT Tân Sơn Nhất với số điểm là 3,96 điểm.
Theo Cục Hàng không, lý do giảm điểm của Cảng hàng không Tân Sơn Nhất là lượng khách tăng cao trên 38 triệu khách, trong khi công suất thiết kế chỉ đủ đáp ứng 25 triệu khách.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!