Sau Shark Tank, cô gái viết nên dấu mốc sự nghiệp ấn tượng ở tuổi đôi mươi

PV-Thứ ba, ngày 28/02/2023 21:34 GMT+7

VTV.vn - Sau 6 tháng được “cá mập” đầu tư vào mô hình kinh doanh khởi nghiệp nến thơm, nữ sinh viên Bách khoa sinh năm 2001 Triệu Vy và em gái đã có dấu mốc ấn tượng.

Chia sẻ với phóng viên, Triệu Vy kể về thời điểm đầu tiên tiếp xúc với nến thơm chính là tại một workshop làm nến nghệ thuật. Kết hợp cùng đam mê kinh doanh của em gái tại thời điểm đó, chị em Triệu Vy và Lê Vy đã cho ra mắt sản phẩm nến thơm đầu tiên mang thương hiệu của chính mình – Jaros Candle.

Sau Shark Tank, cô gái viết nên dấu mốc sự nghiệp ấn tượng ở tuổi đôi mươi - Ảnh 1.

Hai chị em trong chương trình Shark Tank.

Sự chuyên tâm và quyết liệt hiện thực hóa mục tiêu của bản thân

Chính nhờ vào kiến thức từ chuyên ngành hóa học của Triệu Vy, cô gái này đã dành sự chú tâm rất lớn để nghiên cứu công thức và các thành phần bên trong sản phẩm, bảo đảm được chất lượng của từng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Cô em Lê Vy lại có một đam mê lớn với ngành truyền thông, với khả năng lồng ghép những câu chuyện và thông điệp cho sản phẩm đã một phần giúp từng lọ nến thơm của Jaros Candle chạm đến khách hàng cả về nhu cầu sử dụng lẫn cảm xúc cá nhân.

“Trong năm 2022 vừa qua, Jaros Candle đạt được một số mục tiêu đã đặt ra trước đó như hoàn thành hơn 2.000 đơn hàng với trung bình mỗi đơn từ 3 sản phẩm, trưng bày sản phẩm tại 2 showroom ở TP. Hồ Chí Minh và Vĩnh Long, cũng như nhận những đơn đặt hàng lớn từ các doanh nghiệp trong nước…” - Triệu Vy tự hào chia sẻ về những thành quả của Jaros Candle trong năm qua.

Sau Shark Tank, cô gái viết nên dấu mốc sự nghiệp ấn tượng ở tuổi đôi mươi - Ảnh 2.

“Song Vy” trong năm 2023 tiếp tục đặt ra cho thương hiệu của mình những mục tiêu mới, điển hình là mở rộng đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển (R&D) để chủ động hơn trong việc sáng chế ra mùi hương cùng nguyên liệu thành phần sử dụng trong quá trình sản xuất ra thành phẩm. Ngoài ra với mong muốn tiếp cận gần nhất đến khách hàng trên toàn quốc, Triệu Vy và Lê Vy cũng đã ấp ủ mục tiêu hợp tác và kết nối cùng các nhà phân phối, sau đó là mở thêm cửa hàng cùng kho hàng tại TP. Hồ Chí Minh.

Nhìn lại sự thay đổi của các sản phẩm từ Jaros Candle sau gần 6 tháng xuất hiện trên Shark Tank, khách hàng dễ dàng nhận thấy được mức độ đầu tư vào sự hoàn thiện sản phẩm của Startup nến thơm ở thời điểm hiện tại.

Sau Shark Tank, cô gái viết nên dấu mốc sự nghiệp ấn tượng ở tuổi đôi mươi - Ảnh 3.

Cả 2 chị em đã dành rất nhiều thời gian để tìm kiếm đối tác uy tín trong từng khâu như vận chuyển hay lựa chọn trang thiết bị để đảm bảo được chất lượng và độ hoàn thiện của từng gói hàng. Từng chiếc thiệp cảm ơn, bao bì hộp, nhãn thông tin sản phẩm,… đều phải được sản xuất từ những thiết bị tối ưu nhất về cả thời gian lẫn chất lượng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khóa:

nến thơm

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước