Redoxon Triple Action Việt Nam xác lập Kỷ lục Thế giới

P.V-Thứ hai, ngày 12/07/2021 08:00 GMT+7

VTV.vn - Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness (GWR) chính thức xác nhận kỷ lục “Có nhiều video biến tấu món ăn được tải lên Facebook trong một giờ nhất" cho Redoxon Triple.

Sự kiện được xác lập vào ngày ngày 27/4/2021, nhằm mục đích nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân, kêu gọi cộng đồng chia sẻ video sáng tạo những món ăn độc đáo ngay tại nhà với viên sủi Redoxon Triple Action.

Redoxon Triple Action Việt Nam xác lập Kỷ lục Thế giới - Ảnh 1.

Kỷ lục thế giới “Có nhiều video biến tấu món ăn được tải lên Facebook trong một giờ nhất” đã chính thức được trao cho nhãn hiệu Redoxon Triple Action thuộc Bayer Việt Nam.

Được biết trước đó, nhãn hàng viên sủi Redoxon Triple Action thuộc Bayer Việt Nam đã hợp tác với đầu bếp Cẩm Thiên Long và chuyên gia dinh dưỡng Đào Thị Yến Phi tạo nên các công thức biến tấu món ăn độc đáo với viên sủi Redoxon Triple Action và ra mắt 5 sê-ri video hướng dẫn chế biến món ăn đơn giản, dễ làm trên trang Fanpage và kênh Youtube của nhãn hàng, thu hút hơn 1 triệu lượt tương tác từ cộng đồng mạng.

Redoxon Triple Action Việt Nam xác lập Kỷ lục Thế giới - Ảnh 2.

Thông tin sự kiện cùng xác lập Kỷ lục Thế giới cùng Redoxon Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ các sê-ri này, đã có hơn 400 video được thực hiện bởi cộng đồng các bà mẹ nổi tiếng (hot moms) trên mạng xã hội như Tú Vi, Loan Hoàng, food blogger Helen và các hot moms khác. Các công thức biến tấu món ăn với viên sủi Redoxon Triple Action giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cả gia đình sau đó thu hút hơn 4 triệu người trên khắp Việt Nam cùng thực hiện.

Redoxon Triple Action Việt Nam xác lập Kỷ lục Thế giới - Ảnh 3.

Sự kiện đã thu hút được hàng triệu người dùng cùng tham gia biến tấu món ăn độc đáo cùng viên sủi Redoxon Triple Action.

Sự kiện lần này do nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, Bayer Việt Nam tổ chức nhằm mục đích khuyến khích người dùng và cộng đồng tăng cường thói quen tự chăm sóc sức khỏe bản thân, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Theo đó, ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý với nhiều rau củ quả và lối sống tích cực, Bayer Việt Nam mong muốn khuyến khích người dùng duy trì sức khỏe mỗi ngày thông qua việc giới thiệu các công thức nấu ăn bổ ích với viên sủi Redoxon Triple Action, giúp bổ sung vitamin đồng thời hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.

Chia sẻ về kỷ lục vừa thiết lập, ông Luigi Isabelo Dejos, Giám đốc nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, Bayer Việt Nam cho biết: “Đại dịch COVID-19 giúp chúng ta học được rất nhiều điều mới, và có thể nói đầu tư cho một lối sống khoẻ mạnh chính là bài học quan trọng nhất. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi mong muốn nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như nâng cao hệ miễn dịch. Khuyến khích ý thức tự chăm sóc sức khỏe là nhiệm vụ quan trọng của chúng tôi, nhằm giúp người dân Việt Nam có một cuộc sống tốt đẹp hơn".

Redoxon Triple Action Việt Nam xác lập Kỷ lục Thế giới - Ảnh 4.

Food blogger Helen hào hứng tham gia biến tấu món ăn cùng Redoxon Triple Action.

Bayer là Tập đoàn toàn cầu có chuyên môn trong các lĩnh vực về Khoa học Đời sống, bao gồm Chăm sóc Sức khỏe và Dinh dưỡng. Sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng cuộc sống con người thông qua việc hỗ trợ họ vượt qua những thách thức chính từ việc dân số toàn cầu đang gia tăng và già đi.

Hiện viên sủi Redoxon Triple Action và các sản phẩm khác thuộc nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng của Bayer Việt Nam đã có mặt trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee và Lazada, giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, đồng thời có được trải nghiệm mua sắm an toàn, thoải mái ngay tại nhà.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước