TIN TỨC
Chính trị
Xã hội
Pháp luật
Tin Thế Giới
Tin tức
Thế giới đó đây
Câu chuyện quốc tế
Kinh Tế
Bất động sản
Tài chính
Thị trường
Góc doanh nghiệp
VTV
Truyền Hình
Phim VTV
Hậu trường
Nhân vật
Góc khán giả
Giải Sao Mai
Người Việt bốn phương
ĐỜI SỐNG
Văn Hóa - Giải Trí
Điện ảnh
Âm nhạc
Đời sống
Du lịch
Làm đẹp
Chất lượng cuộc sống
Sức khỏe
Tấm lòng Việt
THỂ THAO
Bóng đá Việt Nam
Bóng đá quốc tế
Quần vợt
Video
Các môn khác
Bên lề
CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC SẮC
Sự kiện & bình luận
Toàn cảnh thế giới
Tạp chí kinh tế cuối tuần
Giao lưu trực tuyến
Lịch phát sóng
Magazine
KHÁC
Công Nghệ
Sản phẩm
Tư vấn
Hitech Công nghệ tương lai
Giáo Dục
Học trực tuyến
VTV8
Liên hệ tòa soạn
Đăng nhập
Đăng ký
Theo VOV-Thứ tư, ngày 11/05/2016 14:57 GMT+7
Khoảng thời gian cuối tháng Tư, khi mùa hoa anh đào vẫn chưa kết thúc, nước Nhật lại bước vào mùa hoa mắt xanh - Baby Blue Eyes tuyệt đẹp. Hơn 4,5 triệu bông hoa mắt xanh bung nở trong công viên Hitachi khiến du khách ngỡ như lạc vào chốn thần tiên.
Nhiếp ảnh gia Hidenobu Suzuki không quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp đến ngỡ ngàng vào mùa xuân của đất nước mình.
Baby Blue Eyes có tên khoa học là Nemophila, có hình dáng như những đôi mắt xanh biêng biếc màu trời. Du khách không thể cưỡng lại được sức hút từ vẻ đẹp của loài hoa này.
Cánh đồng hoa mắt xanh hòa quyện với nền trời.
Trong tiếng Hy Lạp, hoa mắt xanh còn được gọi là "hoa tình yêu bé nhỏ".
Thời điểm này ở Nhật cũng là mùa của hoa Shibazakura (hay còn gọi là hoa Chi Anh). Và nhiếp ảnh gia Hidenobu Suzuki cũng không thể cưỡng lại được sắc hồng lãng mạn của loài hoa này.
Cũng giống như hoa anh đào, hoa Shibazakura tượng trưng cho sắc đẹp, sự mong manh và trong trắng, là loại hoa mau nở chóng tàn.
Sắc hoa Shibazakura như dệt một tấm thảm hồng tuyệt đẹp dưới chân núi Phú Sĩ.
Cùng chuyên mục
Hà Nội: Những chậu quất mộc căn đã sẵn sàng phục vụ cho thị trường Tết
VTV.vn - Vài năm gần đây, loại cây cảnh quất mộc căn được nhiều người biết đến bởi hình dáng đẹp, độc lạ với bộ rễ trồi lên khỏi mặt đất tựa như những cây cổ thụ lâu năm.
Du khách đến Nhật Bản không lo “thất lạc đồ”
Phở số Hà Thành 2024: Lan toả giá trị phở truyền...
6 quán ăn Việt Nam xuất hiện ở Quảng trường Thời...
Quảng bá văn hóa, du lịch, sản vật địa phương Việt...
TIN MỚI